ใกล้แล้ว Shadow Fight 3 ส่ง Trailer ใหม่มาให้ฟิน ก่อนลงสโตร์เร็วๆ นี้

ใกล้แล้ว Shadow Fight 3 ส่ง Trailer ใหม่มาให้ฟิน ก่อนลงสโตร์เร็วๆ นี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 21 เม.ย. 2017 | เปิดดู

มาอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว ของซีรีส์เกม Action RPG สุดแนวภาคใหม่อย่าง Shadow Fight 3 จากค่าย Nekki ที่หลายคนรอคอยกันบ้างดีกว่า หลังจากเจอโรคเลื่อนมาตั้งแต่ปลายปีก่อน ล่าสุดทางค่ายก็เริ่มขยับด้วยการส่งคลิป Trailer ตัวใหม่ล่าสุด ออกมาให้เราได้ชมเป็นหลักประกัน และเชื่อว่าน่าจะทำให้แฟนๆ หลายคนรู้สึกใจชื้นขึ้นมาไม่มากก็น้อยบ้างนะครับ

https://www.youtube.com/watch?v=d6vC4ahVdk4%20

จากคลิป Trailer ด้านบนที่ปล่อยออกมา จะเห็นได้ชัดเลยว่าภาพกราฟฟิคและตัวละครใน Shadow Fight 3 นั้นมีการปรับไปค่อนข้างเยอะ จากที่เคยใช้ตัวละครเป็นเงาออกมาวาดลวดลายและเป็นแบบ 2D ก็จะถูกปรับให้ตัวละครและฉากต่างๆ ดูมีสีสันสมจริงมากขึ้นด้วยภาพกราฟิกแบบ 3D แทน




นอกจากนี้ก็ยังมีคลิปที่เรียกว่า Developers Diary ซึ่งจะเป็นการบันทึกขั้นตอนการทำงานที่น่าสนใจบางส่วนของทีมผู้พัฒนา แถมช่วงท้ายของคลิปยังมีทีเด็ดเป็นการเฉลยข้อมูลระบบการเล่นของเกม ปล่อยออกมาให้เราได้ดูเป็นของแถม และยังไม่หมดเท่านั้นนะหากใครที่อยากชมเกมเพลย์แบบเต็มๆ เค้าก็มีคลิปจากรอบ Beta มาให้ดูกันยาวๆ อีกด้วย




สำหรับ Shadow Fight 3 ในภาคใหม่นี้ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครได้อย่างอิสระ และมีการเพิ่มจำนวนเควสและเนื้อเรื่องให้มากขึ้นไปอีก โดยเนื้อเรื่องก็จะต่อจากภาคก่อนหน้าอย่าง Shadow Fight 2 การแบ่งข้างแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น โดยแบ่งออกเป็น 3 เผ่า ได้แก่ Legion, Dynasty, Heralds ซึ่งทั้งสามเผ่านั้นก็จะมีศิลปะการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป

ภายในเกมผู้เล่นจะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดอยู่ในโลกที่ใช้เงาเป็นพลังงานสำคัญ สามารถเลือกเผ่า ปรับแต่งตัวละคร,ปลดล็อคอาวุธ และชุดเกราะเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และไต่ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของโลกแห่งเงาให้จงได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบออนไลน์มาให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับนักสู้เงาทั่วโลกได้อีกด้วย

ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการเกม Shadow Fight 3 แบบชัดๆ นั้น ทาง Nekki ยังไม่มีออกมานะ รู้แค่ว่าจะเปิดให้เล่นทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ Windows 10 แบบ Free-to-Play เท่านั้น เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ซีรี่ย์ Shadow Fight แล้วล่ะก็เกาะเราไว้ให้ดี เปิดให้มันส์เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบแบบด่วนๆ เลยจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/shadowfightgames

ข้อมูลจาก gamerbraves

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US