ให้ไว Fantasy Life Online เปิดทดสอบ Beta Test ครั้งสุดท้ายที่แดนปลาดิบ

ให้ไว Fantasy Life Online เปิดทดสอบ Beta Test ครั้งสุดท้ายที่แดนปลาดิบ

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 29 เม.ย. 2017 | เปิดดู

LEVEL5 ประกาศเปิดทดสอบ Beta Test ครั้งสุดท้าย ของเกม Fantasy Life Online กันอีกรอบก่อนลุยเปิดจริง (ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในเดือนนี้แล้วแท้ๆ แต่น่าจะติดปัญหาบางประการทำให้ทางค่ายต้องจัดทดสอบเช็คความเรียบร้อยกันอีกรอบแทน)

ใครที่รอคอยกันมาเนิ่นนานรีบเข้าไปจัดกันเลยนะครับ เพราะจะเปิดให้ทดลองเล่นตั้งแต่ วันที่ 28 เม.ย. 2017 – 1 พ.ค. 2017 เวลา 14:00 (ประเทศญี่ปุ่น) และจะรับผู้สมัครเพียง 15,000 คน เฉพาะระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น

Fantasy Life Online นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่พอร์ทมาจากเกมระดับตำนานบนเครื่อง 3DS อย่าง Fantasy Life โดยภายในเกมผู้เล่นก็จะได้ออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดอลัง มีอาชีพมาให้เลือกเล่นถึง 12 อาชีพ ได้แก่ (อัศวิน ,นักเวทย์, นักธนู, นักดาบ, คนตัดไม้, นักตกปลา ,คนทำเหมือง,ช่างตัดเย็บ, ช่างตีเหล็ก, นักปรุงยา และ พ่อครัว)

และผู้เล่นยังสามารถปรับเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะต้องทำเควสที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จแล้ว ยังมีเป้าหมายที่จะต้องเก็บ Rank เพื่อให้เป็นที่หนึ่งของสายอาชีพนั้นๆ ให้ได้ เรียกว่ายิ่งเพิ่มความท้าทายให้มากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบ Multiplayer ที่สามารถออนไลน์ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับกับผู้เล่นคน เช่น ตัดต้นไม้ ทำเหมืองพร้อมกันสูงสุดถึง 4 เป็นต้น มี ระบบ Village ที่เราจะสามารถสร้างหมู่บ้านเป็นของตัวเอง และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fantasylife.jp

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น Beta Test สโตร์ญี่ปุ่น

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US