ไปตีป้อมกัน Ace Of Arenas 2 เกม MOBA ภาคต่อสุดเดือด เปิด OBT ท้าให้ลองแล้ววันนี้

ไปตีป้อมกัน Ace Of Arenas 2 เกม MOBA ภาคต่อสุดเดือด เปิด OBT ท้าให้ลองแล้ววันนี้

ในที่สุดเกมลงลานแบ่งข้างตีภาพงดงามอย่าง Ace Of Arenas ก็มีภาคใหม่ออกมาให้เราได้เล่นกันแล้ว โดยภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Ace Of Arenas 2 ซึ่งจะยังคงเป็นเกมแนว MOBA 5V5 สุดเดือด และได้ทางทีมพัฒนาอย่าง DW ร่วมกับ Gaea Mobile มารับหน้าที่ดูแลให้อยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือตัวเกมมีการปรับปรุงในหลายๆ ส่วน รวมถึงมีการยกเครื่องงานกราฟิกใหม่ทั้งหมดโดยเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีสุดเทพอย่าง Unity 5.0 แทน รับประกันได้ว่าสมจริงยิ่งกว่าภาคแรกหลายขุมเลยทีเดียว และหลังจากซุ่มพัฒนามานานแรมปี ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็พร้อมให้แฟนๆ AoA ได้สานต่อความมันส์ ผ่านสโตร์จีนทั้ง iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




Ace Of Arenas 2 เป็นเกมมือถือแนว MOBA แบบ 5v5 ที่มีการยกเครื่องกันใหม่ทั้ง ระบบเกม ภาพกราฟิก และมีการเพิ่มฮีโร่ใหม่มาเสริมทัพอีกหลายชีวิต อาทิ Brynhild , Valerian , Aska เป็นต้น ส่วนฮีโร่หน้าเดิมก็ถูกโมใหม่ให้สมจริงมากขึ้นไปอีกขั้น แถมในซีซั่นนี้จะไม่มีระบบซื้อฮีโร่อีกต่อไปเพราะจะเปลี่ยนมาเป็นสามารถรับฮีโร่ได้เมื่อเลเวลตัวละครครบตามกำหนดแทน ส่วนสกินต่างๆ นั้นยังสามารถซื้อได้ทั้งจากเพชรที่ต้องเติม หรือสายฟรีก็อาศัยลูกขยันสะสมเอาจากชิ้นส่วนรางวัลหลังการแข่งชนะได้นั่นเอง

ขณะที่โหมดต่อสู้ในซีซั่นนี้จะไม่มีโหมด 1v1 หรือ 3v3 อีกต่อไป จะเหลือแค่การดวลแบบ 5v5 เพียวๆ เท่านั้น แต่จะมีเพิ่มเข้ามาในอนาคตหรือเปล่าอันนี้ต้องคอยติดตามต่อไปจ้า งานนี้จะถูกใจสาวก AoA หรือเปล่าต้องโหลดไปลองเองนะ กระซิบนิดนึงว่าปิงเยอะเอาเรื่องแนะนำต่อ VPN หรือใช้ไวไฟแรงๆ ดูนะจะได้ไม่หัวร้อนเอา ฮา

ลิงค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก fff2.gaeamobile.net

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US