ไปลอง ArchLord Awake เกม MMORPG มาใหม่ เปิด CBT ระบบ Android

ไปลอง ArchLord Awake เกม MMORPG มาใหม่ เปิด CBT ระบบ Android

เปิดตัวมาไม่ทันไรก็มีรอบ CBT มาให้ลองของกันแล้ว สำหรับ ArchLord Awake เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ จากค่าย Webzen ที่มีการนำเอา ArchLord เกมออนไลน์ MMO สุดคลาสสิคบน PC มารีเมคกันใหม่ โดยในรอบนี้ตัวเกมจะเปิดให้ผู้ใช้ Android ได้เข้าไปลองกันก่อนตั้งแต่ วันที่ 17 – 22 ต.ค. สำหรับ iOS อดใจไปก่อนนะ




Archlord Awake นั้นจะถูกทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว Open World MMORPG โดยนำเอา IP ของเกมออนไลน์ชื่อดังบน PC อย่าง ArchLord มาใช้ในการพัฒนา ซึ่งจะมีการดึงเอาจุดเด่นอย่าง โหมดการต่อสู้, เรื่องราวสุดเข้มข้น, ระบบระบบแปลงร่าง และมุมมองที่เปิดกว้างจากเวอร์ชั่น PC พอร์ทมาลงมือถือให้แบบครบๆ และสำหรับรอบ CBT ในครั้งนี้ก็จะมีตัวละครหลักมาให้เลือกใช้กันถึง 3 สายอาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักเวทย์ และนักธนู ซึ่งตัวละครสามารถเลือกเพศได้ด้วย

นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถร่วมแรงร่วมใจกับเหล่าสหายเพื่อร่วมกันต่อสู้ในสงครามกิลด์ได้อีกด้วย ส่วนหัวหน้าของกิลด์ในเกมนี้ก็จะได้ขึ้นเป็น Archlord ที่มีสิทธิและอำนาจอย่างเต็มที่อีกด้วย โดยกิลด์ที่ชนะนอกจากจะแข็งแกร่งขึ้นยังสามารถเปิดพื้นที่และดันเจี้ยนให้สมาชิกในกิลด์สามารถเข้าไป PvP หรือ PK ได้อย่างอิสระ ร่วมด้วยการแข่งขันเพื่อชิงอันดับต่างๆ อีกด้วย ผสมกับกราฟิกเอเฟคจัดเต็มสมยุคแล้ว ใครที่ชื่นชอบเกม MU Origin น่าจะติดใจเกมนี้ได้ไม่ยากเพราะผู้สร้างเดียวกัน

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลี

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US