“8 เทพอสูรมังกรฟ้า” เวอร์ชั่นใหม่กิ๊กจาก Tencent เปิด OBT สุดร้อนแรงแล้ววันนี้

“8 เทพอสูรมังกรฟ้า” เวอร์ชั่นใหม่กิ๊กจาก Tencent เปิด OBT สุดร้อนแรงแล้ววันนี้

ปลุกเหล่าจอมยุทธ์ออกรบบนมือถืออีกครั้งใน 8 เทพอสูรมังกรฟ้า (ชื่อภาษาจีน 天龙八部手游) MMORPG ที่ค่ายยักษ์ Tencent พอร์ทคอนเท้นท์มาจากเวอร์ชั่น PC และมีการยกเครื่องภาพกราฟิกใหม่ทั้งหมดให้เป็นแบบ 3D เต็มขั้นด้วยขุมพลัง Unity5 ที่มาช่วยรีดความงามกันสุดแม็ก

และเป็นการฉลองที่ทางค่ายถือลิขสิทธิ์แท้จากกิมย้งครบรอบ 10 ปีกันพอดิบ พอดี ส่วนจะแจ่มกว่าเวอร์ชั่นที่ Siamgame เคยเปิดให้บริการในบ้านเรามากน้อยขนาดไหน อันนี้ต้องโหลดมาพิสูจน์กันเองนะครับ




สำหรับ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า ในเวอร์ชั่นนี้จะหยิบยกเอาเนื้อเรื่องจากนิยายกำลังภายในอันเลื่องชื่อของกิมย้ง แปดเทพอสูรมังกรฟ้า มาดัดแปลง ซึ่งผู้เล่นก็จะได้สัมผัสกับตำนานบทใหม่ของเหล่าจอมยุทธ์ชื่อดัง อาทิเช่น ต้วนอี้ หวังอวี่เยียน เฉียวฟง และคนอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมรบไปกับ 6 สำนักอันเลื่องชื่อไม่ว่าจะเป็น ง้อไบ๊, กระยาจก, เทียนซาน, สราญรมย์ ส่วน เม้งก่า และ มังกรฟ้า นั้นจะเปิดให้เลือกอีกครั้งในภายหลัง ซึ่งทั้ง 6 สำนักที่เราเข้าร่วมก็จะมี เนื้อเรื่อง ปราณวิชา ที่แตกต่างกันออกไป แถมมีสกิลให้เลือกใช้ถึงสำนักละ 10 สกิลเลยทีเดียว

เท่านั้นยังไม่พอตัวเกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้า ยังมาพร้อมระบบการเล่นมากมายทั้ง ระบบเดินเควส ระบบสัตว์ขี่ ระบบอุปกรณ์ ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบพรรค ระบบศิษย์อาจารย์ ระบบแต่งงาน และระบบพิเศษอย่างระบบท่องยุทธภพที่ผู้เล่นจะได้รับเควสพิเศษต่างๆ และเมื่อทำเควสตามที่กำหนดครบแล้วยังจะได้รับ จิตเทพมังกร ถึง100 เม็ดกันไปเลย เพื่อเอาไปเปิดใช้สัตว์เทพมังกรโบราณแบบฟรีๆ! ส่วนโหมดการต่อสู้ก็มีมาให้เล่นอย่างจุใจ อาทิเช่น โหมดศึกระหว่างรางวงค์ซ่งกับต้าเหลียว ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปท้าดวลพร้อมกับเพื่อนๆ ได้, โหมดกวาดล้าง BOSS สัมผัสบุญคุณความแค้นในยุทธภพครั้งใหม่ไปกับ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า ได้แล้ววันนี้

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก tlbb.qq.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US