[รีวิวเกมมือถือ] เทพสงคราม - Loong Offspring เกม RPG สุดมันส์สำหรับสาย 3 ก๊ก

[★] [Review] เทพสงคราม – Loong Offspring เกม RPG สุดมันส์สำหรับสาย 3 ก๊ก

author image by GM News | Review Special Post AD | 0 Comments | 13 มี.ค. 2017 | เปิดดู

เพื่อน ๆ ชอบพงศาวดาร 3 ก๊กกันรึเปล่าครับ ??? ส่วนผมเป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างชอบพงศาวดารตำนานสงครามของจีนเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเราจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของชาติจีนอย่างละเอียดแล้ว เรายังจะได้รู้จักเหล่าวีรบุรุษชื่อก้องที่สร้างวีรกรรมอันเลื่องลือต่าง ๆ ไว้อย่างมากมายอีกด้วย และแน่นอนว่าในสายเกมเองซีรี่ย์ 3 ก๊กก็ถือเป็นเรื่องราวที่ถูกยกเอามาทำเป็นเกมอย่างแพร่หลาย และล่าสุดกับเกมใหม่อย่าง เทพสงคราม -Loong Offspring เกม 3D RPG ทรงสวยจากค่าย Gamemorefun ที่จัดเต็มทั้งเอฟเฟครวมไปถึงระบบการเล่น ที่ผมอยากมาแนะนำให้แฟน ๆ 3 ก๊กได้ลองลิ้มรสกันดู

เทพสงคราม – Loong Offspring

ค่ายผู้เปิดให้บริการ : Gamemorefun
การให้บริการ : ฟรี
เรทของแอปพลิเคชั่น : 3+, 17+
แพลตฟอร์ม : Android 4.2+, iOS 8.0
ขนาดของแอปทั้งหมด : 158 MB
ภาษา : ภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม เทพสงคราม – Loong Offspring ได้ที่นี่

เกี่ยวกับตัวเกม




เทพสงคราม -Loong Offspring เป็นเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงเรื่องราวของพงศาวดาร 3 ก๊กได้อย่างละเอียด รวมไปถึงยังจะได้สัมผัสและควบคุมเหล่าวีรบุรุษแห่งยุค 3 ก็กที่เราคุ้นเคยกันดีหลาย ๆ คนอีกด้วย ทั้งนี้ตัวเกมยังถือเป็นหนึ่งในเกมที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านกราฟฟิกและเอฟเฟคที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือเกมแนวเดียวกันอย่างเทียบไม่ติด

จุดเด่นแรกของเกมนี้เลยก็คือ “งานออกแบบตัวละคร” ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา เครื่องแต่งกาน รวมไปถึงอาวุธ ต่างถูกทำออกมาได้อย่างโดดเด่นเหมือนตามแบบฉบับจากในเนื้อหาของพงศาวดารอย่างแป๊ะ ๆ นอกจากนี้เรื่องราวภายในเกมยังได้มีการดัดแปลงให้มีความเป็นแฟนตาซีมากขึ้น รวมไปถึงตัวละครเองยังได้ถูกดีไซน์ให้มีความแตกต่างและดูดุดันมากกว่าเกม 3 ก๊กเกมอื่น ๆ ส่วนรูปแบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นรูปแบบ “Auto Battle” คือตัวละครในเกมจะเป็นฝ่ายต่อสู้กับศัตรูเองโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นมีหน้าที่แค่เลือกจังหวะในการใช้สกิลเท่านั้น แต่ถ้าใครขี้เกียจควบคุมหรือใช้งานสกิลเองแล้วล่ะก็ สามารถกดปุ่ม Auto ให้ตัวระบบปล่อยสกิลเองได้อีกด้วย โดยภายในเกมเราก็จะได้เลือกเหล่าวีรบุรุษแห่งยุค 3 ก็กหลายตนมาฟอร์มทีม ซึ่งในทีมสามารถมีตัวละครได้สูงสุด 5 ตัวละครด้วยกัน และถ้าหากเลือกตัวละครที่มีสัมพันธ์กันมาร่วมทีมตัวละครแต่ละตัวยังได้รับบัฟที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอีกด้วย อีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับเกมนี้ก็คือระบบ “อัพเกรดตัวละคร” ซึ่งจะประกอบไปด้วย

  • ระบบการอัพเลเวล ซึ่งจะทำให้ตัวละครมีเลเวลและสเตตัสสูงมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม
  • ระบบอัพดาว ซึ่งผู้เล่นจะต้องเก็บวิญญาณของฮีโร่ตัวนั้น ๆ ให้ครบตามจำนวนที่ตัวเกมกำหนด
  • ระบบอัพขั้น ที่จะมาอัพเกรดพวกอาวุธและชุดเกราะของเราให้แข็งแกร่งขึ้น โดยเมื่อเราทำการอัพเกรดอาวุธหรือชุดเกราะของเราแล้ว ตัวละครก็จะมีรูปลักษณ์หรืออาวุธที่ใส่ไปเปลี่ยนตามไปด้วย (อันนี้ตัวผู้เขียนค่อนข้างชอบพอสมควร)
  • ระบบอัพอุปกรณ์ ระบบที่จะอัพเกรดอาวุธหรือชุดเกราะให้แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งสามารถอัพได้สูงสุดตามระดับเลเวลของตัวละครเท่านั้น
  • ระบบอัพสกิล ซึ่งเราต้องใช้เงินในเกมในการอัพเกรดตัวสกิลให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมโดยเลเวลของสกิลจะถูกอัพขึ้นไปได้สูงสุดเพียงเลเวลของตัวละครเท่านั้น

นอกจากระบบอัพเกรดที่มีมาให้เลือกหลากหลายแล้วระบบอื่น ๆ ของเกมนี้ก้น่าสนใจไม่แพ้กันครับไม่ว่าจะเป็น “ระบบเรียกทัพ” ซึ่งเป็นระบบที่เราจะได้ฮีโร่แข็งแกร่ง ๆ มาครอบครองโดยการเก็บวิญญาณของฮีโร่ตนนั้นให้ครบ, “ระบบภารกิจ” ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำเงื่อนไขในเกมให้สำเร็จ ถึงจะได้รับรางวัลที่กำหนดเอาไว้ เป็นต้น เรียกว่าเกมนี้มีระบบโหมดการเล่นและระบบที่เกม RPG ควรจะมีมาใส่ไว้ได้อย่างครบเครื่อง

จุดเด่นจุดด้อยของตัวเกม

จุดเด่น : สำหรับ เทพสงคราม -Loong Offspring ถือว่าเป็นเกมแนว 3 ก๊ก อีกหนึ่งเกมที่พัฒนางานด้านกราฟฟิกออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก เพราะพวกรายละเอียดของตัวละครรวมไปถึงเอฟเฟคต่าง ๆ นั้นถูกออกแบบมาได้อย่างโดดเด่น รวมไปถึงระบบอัพเกรดตัวละครต่าง ๆ ก็มีมาให้เล้นหลากหลายซึ่งถือว่ามีความละเอียดเป็นอย่างมาก

จุดด้อย : แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นเกมแนว 3 ก๊ก ซึ่งถือว่ามีอยู่เกลื่อนตลาดมาก ๆ ทำให้ตัวเกมต้องแข่งขันกับเกมอื่น ๆ ที่อยู่ในตลาดเดียวกันเป็นอย่างมาก และคงเป็นเรื่องที่ยากซะหน่อย เพราะตัวเกมยังค่อนข้างธรรมดาอยู่มากพอสมควรทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของฉากภายในเกมที่ทำออกมาได้น้อยไปหน่อย

วางแผนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง สู้สิบครั้ง ชนะสิบครั้ง!!

เกม เทพสงคราม -Loong Offspring เป็นเกมแนว RPG ที่โดดเด่นอย่างมากด้านงานออกแบบตัวละคร ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่เกม 3 ก๊กเกมอื่น ๆ ควรเอาแบบอย่าง เพราะตัวละครในเรื่อง 3 ก๊กหลาย ๆ ตัวล้วนแล้วแต่เป็นตัวละครที่ทรงเสน่ห์ ดังนั้นหากออกแบบมาดีจะช่วยให้ตัวเกมดูโดดเด่นมากกว่าเดิม สำหรับรูปแบบการเล่นแม้จะดูจำเจไปซักหน่อยแต่ด้านระบบการวางแผนถือว่าทำออกมาสนุกเหมาะกับตัวเกมอยู่พอสมควรทีเดียว เรียกได้ว่าเกมนี้คอ 3 ก๊กไม่ควรพลาดครับ

ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่
Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US