大航海之路 เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่จะพาคุณเข้าสู่สงครามน่านน้ำสุดมันส์ เปิดโหลดแล้ว! - GameWorld.in.th

大航海之路 เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่จะพาคุณเข้าสู่สงครามน่านน้ำสุดมันส์ เปิดโหลดแล้ว!

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 18 ก.ย. 2016 | เปิดดู

สุดสัปดาห์แบบนี้หลายคนคงกำลังหาเกมใหม่มาเล่นกันอยู่ใช่ไหมเอ่ย วันนี้ทาง GameWorld ก็มีอีกหนึ่งเกมจีนคุณภาพคับจอมาลองกันเช่นเคยกับเกมที่มีชื่อว่า 大航海之路 (Uncharted Waters Road) เกมมือถือจากค่ายเกมระดับแถวหน้า NetEase อีกแล้วครับท่าน เกมที่จะพาเราเข้าสู่สงครามและการผจญภัยทางทะเลสุดมันส์ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ผู้กล้าทั้งหลายสามารถโหลดมาเล่นได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android สโตร์จีน大航海之路2 大航海之路5

大航海之路 เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่จะพาผู้เล่นออกไปผจญภัยในท้องทะเล ดูแล้วก็ชวนคิดถึงหนังเรื่อง Pirates อยู่นะ ภายในเกมจะมีคลาสตัวละครมาเราได้เลือกทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ นายพล, นักแม่นปืน, หมอดู, และนักล่าหัว ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีสกิลให้ใช้ได้สูงสุดถึงตัวละ 8 สกิลกันเลยทีเดียว และผู้เล่นจะได้ออกไปสำรวจตามที่ต่างโดยแบ่งเป็นการ สำรวจท่าเรือ, สำรวจทะเล,และสำรวจทางบก

นอกจากนี้แต่ละด่านที่เราออกไปสำรวจนั้นจะมีแผนที่และวิธีการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงจะได้พบกับมอนสเตอร์สุดโหดมากมาย อีกทั้งยังมีคอนเท้นทือื่นที่น่าสนใจรออยู่อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น โหมด PK และโหมด PVP ที่จะได้ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นทั้งทางบกและทางทะเล เรียกได้ว่าเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือจีนที่ผมอยากให้คุณได้ลองจริงๆ ครับ  大航海之路4 大航海之路6 大航海之路7 ลิงค์ดาวน์โหลด大航海之路apple-button

*** ส่วน Android ให้เข้าไปที่เว็บไซต์หลัก >>dhh.163.com/<<  สามารถสแกน QR CODE หรือกดไปที่สัญลักษณ์ของ Android แล้วกดดาวน์โหลดเกมได้เลย***

ข้อมูลจาก dhh.163.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US