5 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 19 ธ.ค. – 25 ธ.ค. 2016 - GameWorld.in.th

5 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 19 ธ.ค. – 25 ธ.ค. 2016

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 25 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ ” 5 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ดๆ โดนๆ ดังๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีเกมหลากหลายแนว ซึ่งแต่ละเกมบอกได้เลยว่ารับประกันความสนุก ส่วนจะมีเกมไหนคุ้มค่าแก่การดาวน์โหลดมาลงเครื่องบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

1. Oceanhorn

Oceanhorn เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่มาพร้อมกับกราฟิกแบบ 3D สุดแฟนตาซี ที่สร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Legend of Zelda เกมชื่อดังของทาง Nintendo ซึ่งไม่แปลกหากระบบเกมเพลย์ รวมไปถึงพลังชีวิตของตัวละครและรูปแบบการต่อสู้กับศัตรูจะออกมาคล้าย ๆ กัน แต่ทั้งนี้ก็ได้มีการปรับปรุงในส่วนของกราฟิกและคุณภาพเกมเพื่อให้แฟน ๆ Oceanhorn สามารถเล่นบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นได้

ภายในเกมผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยบนท้องทะเล และเกาะแก่งต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความลึกลับและปริศนามากมายในสมัยอาณาจักร Arcadia จะต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด แต่ก่อนจะออกไปสู้จะต้องเรียนรู้สกิลและเวทย์มนต์ให้ดีเสียก่อน แถมยังมีภารกิจจะต้องตามหากรุสมบัติอันล้ำค่าอีกด้วย

ดาวน์โหลด


2. AO ONI 2

AO ONI 2 นั้นยังคงเกมแนวสยองขวัญ เรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนที่เข้าไปสำรวจแต่เปลี่ยนจากบ้านร้างอันน่ากลัวมาเป็นโรงเรียนสุดหลอนแทน ซึ่งผู้เล่นจะต้องไขปริศนาต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในโรงเรียนให้ได้และหนีจากเจ้ายักษ์สีฟ้าหรือ เบะม่วง เจ้าเก่าให้ได้นั่นเอง และในภาคนี้จะพิเศษตรงที่หากผู้เล่นถูกเจ้ายักษ์สีฟ้าจับได้แล้วล่ะก็เกมจะโอเวอร์ทันที

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้มีการเพิ่ม โหมดสปีด 3 เท่า และ โหมดสปีด 5 เท่า รวมถึงโหมดการแข่งขันชิงอันดับจากการทำเวลาผ่านด่านให้น้อยที่สุดและตายน้อยที่สุดเข้ามาอีกด้วย รับรองได้ว่าภาคนี้จะสยองและสนุกไม่แพ้ภาคก่อหน้าอย่างแน่นอน แฟน ๆ เบะม่วงห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ

ดาวน์โหลด


3. Torchlight Mobile

Torchlight Mobile เป็นเกมมือถือแนว ARPG แฟนตาซี ที่นำเอาคอนเทนท์มาจาก Torchlight เกมแนว MMORPG สุดฮิตจากเวอร์ชั่น PC มาทำ ส่วนฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากที่สุดของซีรี่ย์เกม Torchlight ที่แฟน ๆ หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีอย่างระบบ Random Dungeons จากบนเวอร์ชั่น PC นั้นต้องขอกล่าวคำว่าเสียใจกันด้วยนะครับ เพราะตัวเกม Torchlight Mobile ในเวอร์ชั่นมือถือจะไม่มีฟีเจอร์นี้ให้เราได้เห็น

แต่ตัว Final Boss มอนสเตอร์ทั้งหมด รวมถึงของที่เราจะสามารถดรอปนั้นจะปรากฏออกมาแบบสุ่มแทน ซึ่งผู้เล่นอาจจะได้อาวุธระดับตำนานไปเลยก็ได้หากว่าคุณดวงดีพอ เหมือนกับระบบ Random Loot ในเกม RPG ทั่วไป นอกจากนี้ Torchlight Mobile ยังมีการปรับความยาวของดันเจี้ยนลงค่อนข้างเยอะพอสมควร โดยจะสามารใช้เวลาเพียงแค่ 1-2 นาทีเท่านั้นในการจบในหนึ่งดันเจี้ยน

ดาวน์โหลด


4. BTOOOM! ONLINE

BTOOOM! ONLINE เกมมือถือแนวใหม่ที่เรียกว่า Stealth Bomber Action (SBA) ที่มีเพียง ระเบิด เป็นอาวุธสำหรับการต่อสู้เท่านั้น และผู้เล่นจะต้องซ่อนตัวจากศัตรู เคลื่อนไหวหรือทำยังไงก็ได้ที่จะไม่ทำให้ศัตรูจับได้ และต้องคอยหาโอกาสกำจัดศัตรูให้ได้ โดยจัดการปาระเบิดแล้วบึ้มแxงเลย

แน่นอนว่าอาวุธของเกมนี้คือระเบิดหรือที่เรียกว่า BIM มีมาให้เลือกใช้หลากหลายอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ระเบิดแบบตั้งเวลา แบบจุดชนวน รวมไปถึงระเบิดแบบแปลกๆ ที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนก็จะมาโผล่ในเกมนี้ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นเราต้องคำนวณการโยนระเบิด และการเคลื่อนไหวของเราให้ดี หรือจะชวนเพื่อน ๆ มาปาระเบิดด้วยกันก็ทำได้เพราะตัวเกมมีระบบ Multiplay รองรับ

ดาวน์โหลด


5. TechnoStrike

TechnoStrike เป็นเกมมือถือแนว Action Shooter สำหรับสาย PvP ธีมหุ่นรบสไตล์ Transformers ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเหล่ามนุษย์ผู้เหลือรอดจากสงครามนิวเคลียร์ของเหล่าอสูรร้ายที่ทำลายล้างโลกรวมถึงเผ่าพันธุ์มนุษย์ และได้รวมกลุ่มกันเพื่อสร้างกองทัพหุ่นยนต์ที่มาพร้อมอาวุธสุดไฮเทคเพื่อออกไปต่อสู้กับเหล่าอสูรร้ายทั้งหลาย โดยภายในเกมนอกจากจะมาพร้อมระบบการเล่นสุดมันส์สไตล์ MOBA 5v5 แล้ว ผู้เล่นยังสามารถเลือกหุ่นยนต์รบได้ถึง 8 แบบ ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีความพิเศษเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป งานนี้ใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกเล่นกันได้เลย

ดาวน์โหลด

เกมมือถือ – GameWorld

“The game world is our world.”

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US