Crossfire Legends เกมยิงตัวพ่อล่อหมดแม๊ก เปิดรอบ CBT ท้าให้ลองแล้ว

Crossfire Legends เกมยิงตัวพ่อล่อหมดแม๊ก เปิดรอบ CBT ท้าให้ลองแล้ว

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 21 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ประกาศศักดาท้าให้ลอง! Crossfire Legends​ เกมยิงแนว FPS ตัวพ่อล่อหมดแม๊ก อันดับ 1 ในเอเชีย จากการร่วมมือถือกันระหว่างพี่เบิ้ม Tencent และ บริษัท VNG ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน เปิดทดสอบรอบ CBT ให้ลองของได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 20 – 24 เมษายน นี้ ใครสนใจทดสอบความแม่นสามารถดาวน์โหลดไฟล์ APK มาจัดได้เลย ส่วน iOS อดใจรออีกนิดได้มันส์แน่นอน




สำหรับ Crossfire Legends​ นั้นเป็นเกมมือถือแนว FPS ฟอร์มยักษ์ ที่จัดหนักทั้งภาพและเสียง ซึ่งการันตีได้ว่า สวยงาม คมชัดสมจริง พร้อมทั้งโหมดการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น โหมดสงครามทีม, วางระเบิด, โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น, โหมด World Boss สุดโหดและอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนแผนที่ก็มีมาให้เลือกเยอะไม่แพ้กัน เล่นได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีอาวุธมาให้เลือกใช้เพียบทั้ง อาวุธหลัก, อาวุธรอง ระยะใกล้และไกลมากมาย สามารถอัพเกรดและแต่งปืนได้หลากหลายรูป แถมระบบควบคุมของเกมนี้ยังถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีเล่นง่ายมากๆ

และแน่นอนว่าในชว่ง Close Beta นี้ ทางทีมงานมีกิจกรรมเด็ดๆ มามอบให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์กันอย่างจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล็อคอินเข้าเกมรับไอเทมมากมาย,กิจกรรมสะสมเวลาออนไลน์ ยิ่งเล่นเยอะยิ่งเลอะประสบการณ์พร้อมรับไอเทมได้ไม้ติดมือได้ง่ายๆ รวมถึงกิจกรรมตาไวแจ้งบัครับไอเทมฟรี และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ใครเป็นคอเกมสายนี้ห้ามพลาดเด้อ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดรอบ CBTติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FB Fanpage : facebook.com/cfm.in.th
FB Group : facebook.com/groups/cfm.in.th
Website : https://cfm.in.th

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US