Knights Chronicle ปล่อย PV ตัวใหม่ ฉลองยอดลงทะเบียนทะลุ 500,000 คน

Knights Chronicle ปล่อย PV ตัวใหม่ ฉลองยอดลงทะเบียนทะลุ 500,000 คน

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 27 ก.พ. 2017 | เปิดดู

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกม RPG ที่กระแสแรงเอามาก ๆ กับเกมน้องใหม่จากค่าย Netmarble อย่าง Knights Chronicle ซึ่งหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาพักใหญ่ ล่าสุดตอนนี้มีคนแห่เข้าไปลงชื่อรอเล่นแล้วกว่า 500,000 คน ทางค่ายจึงใจดีปล่อย PV ตัวใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมเพื่อเป็นการฉลองและขอบคุณที่เหล่าเกมเมอร์ต่างให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ซึ่งในคลิป PV ตัวใหม่นี้ก็จะโชว์ให้เห็นถึงเกมเพลย์สุดมันส์ของเหล่าตัวละครสุดน่ารัก บวกกับเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นคุณภาพคับแก้ว จะน่าเล่นขนาดไหนไปชมกันเลย




Knights Chronicle (ชื่อภาษาญี่ปุ่น ナイツクロニクル) เป็นเกมมือถือแนว Turn-Base RPG ที่มาพร้อมตัวละครและกราฟฟิกแบบ 3D ทำให้ภาพและเอฟเฟกต่าง ๆ นั้นออกมาอลังการงานสร้างแบบสุด ๆ มีจุดเด่นอยู่ที่เหล่าตัวละครที่มีการดีไซน์ออกมาได้น่ารัก และหลากหลายเอามาก ๆ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีสน่ห์และสกิลที่แตกต่างกันไป

นอกจากนี้ยังมีระบบ Multiplayer ที่สามารถจัดปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ และต่อสู้ไปด้วยกันแบบ Real-time สูงสุดถึง 5 คน อีกทั้งยังสามารถปรับมุมมองการเล่นได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีเกมเมอร์แห่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ามากมายขนาดนี้

ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้าไปลงชื่อยังพอมีเวลาอยู่นะครับ เพราะนอกจากจะมีของรางวัลมากมายมาแจกแล้วผู้เล่นยังจะได้รับตัวละคร 4 ดาวอย่าง Karina (CV: Hioka Natsumi) เมื่อเกมเปิดให้บริการแล้วอีกด้วย >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<

ข้อมูลจาก qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US