Yulgang Mobile (CN) เตรียมเปิด CBT1 บนสโตร์จีน 4 ม.ค. 2017 - GameWorld.in.th

Yulgang Mobile (CN) เตรียมเปิด CBT1 บนสโตร์จีน 4 ม.ค. 2017

ข่าวดีส่งท้ายปีสำหรับสาวกโยวกัง เมื่อ Longtu Game ออกมาประกาศกำหนดการเปิด CBT ครั้งแรกของเกมระดับตำนานอย่าง Yulgang Mobile (ชื่อภาษาจีน 熱血江湖) เกมลิขสิทธิ์แท้ที่ทาง Longtu Game เป็นผู้ครอบครองนั่นเอง ส่วนกำหนดการเปิด CBT ในครั้งนี้จะมีขึ้นใน วันที่ 4 มกราคม 2017 นี้ที่ประเทศจีน และตอนนี้ทางเว็บไซต์หลักก็กำลังเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับโค้ดเข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้อีกด้วย แต่เกมเมอร์บ้านเราอาจจะยากนิดนึงเพราะต้องใช้เบอร์มือถือจีนในการสมัครนั่นเองYulgang Mobile5

Yulgang Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ทางค่ายพัฒนาจาก IP แท้จากต้นฉบับ ทำให้ภาพกราฟฟิกรวมถึงตัวละครต่าง ๆ ออกมาเหมือนกับเวอร์ชั่นออนไลน์แทบจะทั้งหมด แต่จะมีการยกเครื่องกราฟิกขึ้นไปเป็นแบบ 3D ที่จะสวยและอลังการขึ้นกว่าเดิม ซึ่งตัวเกมจะมาพร้อมกับตัวละครทั้ง 5 สายอาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักธนู มือกระบี่ หมอ และมือทวน แถมในเวอร์ชั่นนี้ก็ยังมีระบบเปลี่ยนอาชีพเหมือนเช่นเคย นอกจากนี้ยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบสังคม ระบบเควสทีม ระบบ PK ในป่า ระบบ PVE และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยการทดสอบในครั้งนี้ทางค่ายก็จะเน้นให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความสมดุลของสายอาชีพต่าง ๆ ระบบการเล่น และความเสถียรของเซิร์ฟเวอร์ รวมถึงจะเปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นเพื่อนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นนั่นเอง ใครที่อยู่จีนหรือมีเบอร์จีนอยู่แล้วสามารถลงทะเบียนได้ที่ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<
Yulgang Mobile6 Yulgang Mobile2 Yulgang Mobile3 Yulgang Mobile4

ข้อมูลจาก r.longtugame.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US