ควรค่าแก่การปักหมุดรอ Code Hunt เกม Survive MMO มาใหม่จาก NetEase

ควรค่าแก่การปักหมุดรอ Code Hunt เกม Survive MMO มาใหม่จาก NetEase

เรียกได้ว่าตอนนี้ NetEase เขาท็อปฟอร์มจริงๆ เปิดตัวเกมใหม่ออกมารัวๆ โดยเมื่อ วันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะเปิดทดสอบ Code: survive หรือ The Day After Tomorrow เกมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ภาพอย่างเทพกันไปหมาดๆ ล่าสุดกลับออกมาเปิดตัวเกมใหม่มาล่อแฟนๆ กันอีกหนึ่งกับเกมที่มีนามว่า Code Hunt เกมมือถือแนว Survive MMO ที่เราทุกคนจะต้องเริ่มต้นด้วยตัวเปล่า เดินหาของ หาอาวุธ ทำเควส และอีกมากมาย ควรค่าแก่การปักหมุดรอขนาดไหนไปดูรายละเอียดกันครับ




สำหรับ Code Hunt (ชื่อภาษาจีน 代号Hunt) นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว Survive MMO ที่มาพร้อมกับกราฟิกแบบ 2.5D และมุมมองแบบ bird eye view ซึ่งตอนเริ่มเกมผู้เล่นทุกคนก็จะไม่มีอะไรเลยนอกจากตัวเปล่าๆ ต้องอาศัยการทำเควส เดินหาของ หาอาวุธ โจมตี npc เพื่อชิงรางวัลต่างๆ และตัวเกมจะเปิดโอกาสให้เราสามารถเลือกโจมตีศัตรูด้วยอาวุธที่หลากหลาย อาทิ ดาบ มีด ปืน ระเบิดขวด ยันยาพิษเลยทีเดียว

นอกจากนี้เรายังสามารถฝังอัญมณีเพื่อเพิ่มสเตตัสต่างๆ ให้กับอาวุธได้อีกด้วย ขณะที่เรากำลังหลบหนีการไล่ล่าของศัตรู เราสามารถผลัก ถังไม้ หีบ เพื่อขัดขวางคู่ต่อสู้ได้ แถมยังสามารถตั้งค่ายทำกับดัก หรือหากจนมุมคิดอะไรไม่ออกก็โดดเข้าป่า ซ่อนตัวในโพรงหญ้าหรือแม้แต่ในหีบ ทำให้ผู้เล่นอื่นมองเห็นเราได้ยากขึ้น นอกจากนี้ยังที่โหมดต่อสู้ทั้งแบบเดี่ยวแบบทีมมารองรับให้เลือกดวลกันได้ทั้งบนแผนที่แบบ 12v12 ยัน 42v42 เลยทีเดียวว่านัวสุดๆ หากใครอยู่รอดได้เป็นคนสุดท้ายก็จะชนะไปนั่นเอง ตัวเกมมีกำหนดการเปิดให้เข้าร่วมทดสอบรอบแรกเฉพาะระบบ iOS สโตร์จีนตั้งแต่ วันที่ 25 – 31 มกราคม 2018 นี้รองรับ 6s up นะจ๊ะ หากใครเก่งจีนก็ลองไปลงทะเบียนกันได้ที่ >>คลิก<<

ข้อมูลจาก taptap.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US