จัดดิ BATTLE ROYAL : Survival Island เกมมือถือมันส์ๆ แนว Battle Royale ใหม่ถอดด้าม

จัดดิ BATTLE ROYAL : Survival Island เกมมือถือมันส์ๆ แนว Battle Royale ใหม่ถอดด้าม

มาแรงจริงๆ สำหรับ PUBG หรือ PlayerUnknown’s Battlegrounds มิติใหม่ของเกมแนวเอาชีวิตรอด ผลงานจากค่าย Bluehole และเมื่อของมันดีก็ต้องมีคนเลียนแบบเป็นธรรมดา ล่าสุดทาง SleepyJ ก็ขอลอกสูตรมาลงมือถือกันอีกหนึ่งกับ BATTLE ROYAL : Survival Island เกมมือถือมันส์ๆ แนว Battle Royale โดยตอนนี้ตัวเกมที่ว่าก็เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เฉพาะระบบ Android สโตร์ทั่วโลกรวมถึงบ้านเรา ใครที่โหยหาเกมแนวนี้อยู่ล่ะก็ตามไปจัดกันได้เลย

BATTLE ROYAL : Survival Island นั้นเป็นเกมมือถือแนว Battle Royale สไตล์เดียวกับ PUBG เป๊ะ! โดยจะมาพร้อมกับแผนที่แบบกว้างๆ สามารถรองรับผู้เล่นสูงสุดได้ถึง 20 คน เมื่อเกมเปิดฉากเราก็ต้องทำการสำรวจหาอาวุธต่างๆ ตามแมพให้เร็วๆ ที่สุด (อาวุธและไอเทมต่างๆ จะอยู่ในลังไม้)

มีการจำกัดพื้นที่ให้แคบลงด้วยคลื่นอะไรสักอย่างสุดอันตราย บีบให้ผู้เล่นทุกคนต้องเคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งปลอดภัย แต่ต้องเผชิญหน้ากับอันตรายระหว่างผู้เล่นที่เข้าปะทะกันด้วยอาวุธได้ง่ายขึ้น ส่วนเป้าหมายมีเพียงหนึ่งเดียวนั่นคือการเอาตัวรอดให้ได้เป็นคนสุดท้ายเท่านั้นถึงจะชนะ ผสมกับภาพกราฟิกที่ไม่ทำร้ายเครื่องจนเกินไปแล้ว เล่นเอามันส์เวลาเบื่อๆ ก็โอเคอยู่นะ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US