มีความบันเทิง! รวมรายชื่อเกมมือถือสายพันธุ์เกาหลีตัวแม่แห่งปี 2018

มีความบันเทิง! รวมรายชื่อเกมมือถือสายพันธุ์เกาหลีตัวแม่แห่งปี 2018

เข้าสู่ปี 2018 อย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ GameWorld เลยจะพาเพื่อนๆ มาดูเกมใหม่ๆ บนแพลตฟอร์มมือถือกันบ้างดีกว่าว่าปีนี้จะมีเกมไหนมาทรมานเครื่องของเรากันบ้างนั้น เรามาเริ่มกันที่เกมระดับ AAA สายพันธุ์เกาหลีกันก่อนเลย บอกเลยว่าเดือดตั้งแต่ต้นปีแม่แพ้เกมบน PC คอนโซลเลยล่ะครับ ว่าแล้วไปดูกันเลยยยยยยย

Durango




Durango: Wild Lands นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open-World ของค่าย Nexon และ What! Studio ที่เราจะได้สวมบทเป็นหนึ่งในกลุ่มนักสำรวจกลุ่มแรกของโลก ที่จะได้เข้าไปสำรวจและผจญภัยในโลกคู่ขนานยุคดึกดำบรรพ์ที่ชื่อ Durango: Wild Lands ซึ่งเป็นโลกขนาดใหญ่ที่ผู้คนจากโลกยุคปัจจุบัน และไดโนเสาร์นั้นต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

มีทั้งการสำรวจ, ก่อสร้าง, จัดทีม, และแข่งขันกันในดินแดนอันกว้างใหญ่แห่งนี้ นอกจากนี้เรายังสามารถรวมกลุ่มกันเพื่อต่อสู้ และเอาชีวิตรอดจากไดโนเสาร์กินเนื้อที่ดุร้าย หรือทำให้พวกมันเชื่อง เพื่อนำมาเป็นพวกเดียวกันกับเราได้อีกด้วย และในโลกอันกว้างใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยความอันตรายแห่งนี้ ผู้เล่นแต่ละคนจะเอาตัวรอดและใช้ชีวิตอยู่อย่างไร ก็จะขึ้นอยู่กับการที่ผู้เล่นทำการสำรวจและสื่อสารกับผู้อื่นในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงภายในเกมนั่นเอง โดยตอนนี้ก็โกยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่แดนกิมจิทะลุหลักล้านเข้าไปแล้ว และมีแผนจะเปิดให้บริการจริงได้ในช่วง เดือน “มกราคม” นี้กันแล้ว

Blade 2




Blade 2 นั้นเป็นเกม Action RPG ภาคต่อบนมือถือ จากค่าย Action Square ร่วมกับ 4:33 ที่สร้างขึ้นด้วยขุมพลังเอนจิ้นเทพอย่าง Unreal Engine 4 จึงทำให้ภาพและกราฟิกที่ออกมาสวยงามและเฉียบสุดพลัง มีความลื่นไหลและต่อเนื่อง โดยจะตัวละครมาให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพ ได้แก่ Gladiator, Assassin, Wizard และ Fighter บวกกับทีเด็ดอย่าง ระบบ Chain Skill ที่ผู้เล่นจะสามารถกดเพื่อช่วยเพิ่มความสามารถในการโจมตีของตัวละครขณะต่อสู้ได้ด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนๆ เข้าแถวรอลิ้มลองมากมายขนาดนี้ คงต้องมารอดูกันแล้วล่ะครับว่าในปีนี้จะมาแน่หรือเปล่า หรือจะหายเงียบเข้ากลีบเมฆไปอีกเหมือนปีก่อน

Black Desert Mobile




Black Desert Mobile อีกหนึ่งเกมมือถือแนว MMORPG ที่ทาง Pearl Abyss ใช้เวลาในการพัฒนาถึง 2 ปีและใช้ทีมผู้พัฒนากว่า 50 คน และมีเหล่าเกมเมอร์ตั้งหน้าตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี ซึ่งตัวเกมก็จะมีการถอดเอาระบบต่างๆ ที่หลายคนคุ้ยเคยจากเวอร์ชั่น PC มาใส่ให้แบบครบๆ ไล่ตั้งแต่ ระบบปรับแต่ตัวละคร, ระบบการต่อสู้แบบ Non Target, ระบบ Life level, โหมดล่าสัตว์แบบโอเพ่นเวิร์ด, ท้าดวล Boss โลก, กิลด์วอร์ เป็นต้น

แถมยังทิ้งระบบที่เกมมือถือตามท้องตลาดทั่วไปนิยมทำกันอย่างการสุ่ม ตัวละคร SR และ 5ดาวออกไป เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความสนุกของตัวเกมแบบไม่มีการได้เปรียบเสียเปรียบอีกด้วย นอกจากนี้ในเวอร์ชั่นมือถือตัวเกมยังจะสามารถรองรับผู้เล่นที่ออนไลน์พร้อมกันบน 1 แผนที่ได้ถึง 30-40 คนเลยทีเดียว อีกทั้งระบบ PVP ในเวอร์ชั่นมือถือนั้นแน่นอนว่ายกต้นฉบับ PC มาแทบจะทั้งดุ้น โดยผู้เล่นสามารถเปิด Free PK ได้อย่างอิสระอีกด้วย ปิดท้ายด้วยข้อมูลเกี่ยวกับสายอาชีพที่ในเบื้องต้นจะมีมาให้เลือกเล่นกันก่อน 5 สายอาชีพ ได้แก่ Warrior, Ranger, Giant, Kunoichi และ Valkyrie และจะมีสายอาชีพอื่นๆ ตามมาอีกในอนาคต และทางค่ายก็วางแผนเอาไว้แล้วว่าปีนี้ได้เล่นกันแน่นอนแต่จะเป็นตอนไหนโปรดติดตามนะครับ

Seven Knight 2

https://www.youtube.com/watch?v=1XbwPFeRvYY

พูดถึงเกมปี 2018 ทั้งที่จะไม่ Seven Knight 2 ภาคต่อของเกม RPG สุดฮิตอย่าง 7K ที่ จากค่าย Netmarble อยู่ในลิสต์ก็คงจะไม่ได้ล่ะนะ จากเกม Turn base อันโด่งดังกลายมาเป็นเกม Open-World MMORPG เต็มรูปแบบ ขยายโลกของ 7K ให้กว้างมากขึ้น ด้วยขุมพลังของเอนจิ้นเทพอย่าง Unreal Engine 4 โดยจะมีตัวครที่คุ้นเคยกันดีพอร์ทมาให้แบบครบๆ ล่าสุดก็มีการเปิดตัวไปคนแล้ว ใครเป็นแฟน 7K ก็เตรียมผจญภัยในโลกกว้าง วิ่งทำเควส เก็บเลเวล พร้อมกับเสพเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นได้เลย เผยวันเปิดให้บริการออกมาเมื่อไหร่จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีจ้า

Blade & Soul Revolution




Blade & Soul Revolution อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Netmarble ที่น่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้ อย่างที่เราทราบกันดีว่าตัวเกมจะมาในแนว MMORPG ที่ถอดคอนเม้นท์ต่างๆ มาจากเวอร์ชั่น PC แทบจะทั้งดุ้น และมีการนำเอาเอนจินยอดฮิตอย่าง Unreal Engine4 มาเป็นตัวขับเคลื่อนทำให้ภาพกราฟิกต่างๆ จากที่ว่าสวยแล้วยังสวยได้อีกขั้น สังเกตุได้จากสกิลเอฟเฟกที่ปล่อยมาแต่ละทีมีว้าวทุกซ็อต

โดยระบบเกมเพลย์นั้นตัวเกมจะมี ระบบเควสหลัก, เควสรอง, ระบบวิ่งรับเควสปล่อยสกิลอัตโนมัติมารองรับ ตามรอยรุ่นพี่อย่าง Lineage 2 เป๊ะ! แต่ที่น่าสนใจกว่าคือ ระบบสกิล เพราะนอกจากจะมีสกิลมาให้เลือกใช้มากมายแล้ว ยังมีการเพิ่มระบบ Chain Skill เข้ามาให้ด้วย ซึ่งเราสามารถเก็บเกจสลับสกิลคอมโบรวมถึงท่าไม้ตายต่างๆ ได้อย่างอิสระ แถมยังช่วยเพิ่มความความมันส์ในการต่อสู้ให้กับผู้เล่นได้สนุกมากยิ่ง

ส่วนข้อมูลด้านสายอาชีพนั้นเบื้องต้น ตัวเกมจะมีตัวะครมาหลักมาให้เลือกเล่นกันถึง 4 คลาส ได้แก่ Blade Master, Destroyer, Master Force และ Kung Fu Master และจะแบ่งออกตามเผ่าต่างๆ คือ Human, Gon, Lyn และ Kun แถมบางอาชีพยังสามารถเลือกเพศชายหญิงได้อีกด้วย เรียกว่ายกเวอร์ชั่น PC มาลงมือถือให้เล่นยังไงยังงั้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมเรือธงของทางฝั่ง Netmarble ในปีนี้ล่ะนะ

Icarus M




ต่อกันที่เกมฟอร์ยักษ์จากค่าย Netmarble กันอีกสักเกมกับ Icarus M เกมมือถือจาก PC ที่นำเอาระบบเด่นจากต้นฉบับมาใส่ในมือถือเช่นเดียวกัน โดยมีการนำเอาและเอนจิ้นเทพอย่าง Unreal Engine 4 มาใช้จึงรับประกันได้ว่าภาพกราฟิกที่ออกมานั้นเวอร์ชั่น PC ยังอาย ส่วนระบบเกมเพลย์แฟนเกมก็ยังจะได้พบกับคอนเทนท์และความสนุกแบบเดียวกับเวอร์ชั่น PC ไม่ว่าจะเป็นโหมด PVE ดันเจี้ยนเรด และไฮไลท์อย่างระบบขี่้สัตว์ที่สามารถเหาะขึ้นไปต่อสู้กันกลางอากาศ แถมตัวเกมยังสามารถรองรับผู้เล่นได้ทั้งแบบ 3 คนไปจนถึง 10 คนในปาร์ตี้เดียวกันเอาให้ปล่อยคอมโบ้กันให้กระจายไปข้างได้อีกด้วย หวังว่าปีนี้จะได้สัมผัสกันจริงๆ ซะทีนะ

Hundred Soul

https://www.youtube.com/watch?v=kC6edP5eMc4

นี่ก็น่าเล่นไม่เป็นสองรองใคร และหลังจากเปิด CBT กันไปแล้วในปีที่ผ่านมาก็คาดว่าปีนี้จะได้เล่นกันแบบเต็มๆ สักทีนะกับ Hundred Soul หรือชื่อเดิมคือ Project 100 นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action RPG ตัวแรง ที่มาพร้อมระบบต่อสู้และกราฟิกระดับคอนโซลด้วยการเลือกใช้ Unity เอ็นจิ้น แทนที่จะเป็น Unreal Engine 4 เหมือนค่ายอื่นๆ มีจุดขายคือตัวเกมเน้นการวางแผนต่อสู้กับเหล่าบอสขนาดยักษ์ให้มันส์สะใจกันไปข้าง จากค่าย Line Games

ด้วยอาวุธกว่า 100 ชนิดทีมีมาให้เลือกใช้ ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมี ข้อดี ข้อด้อย ในการใช้งานแตกต่างกันไปตามศัตรูที่เราต้องเผชิญหน้า แถมยังสามารถพัฒนาและอัพเกรดได้อย่างอิสระ ผสมผสานกับโหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกันได้อย่างสนุก! ชนิดที่ว่าใครเห็นก็ต้องยกนิ้วให้ตามๆ กัน

Last Soul

https://www.youtube.com/watch?v=Ea0wLlYnGSg

ปีนี้ดูเหมือนค่าย Line จะมาแรงใช่ย่อย นอกจากจะมี Hundred Soul เป็นเกมหัวหอกลุยศึกในปีนี้แล้วยังมี Last Soul เกมแฟนตาซี Full 3D MMORPG ฟอร์มยักษ์ ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาและมีกำหนดการจะเปิดทดสอบ CBT ในเร็วๆ นี้กันแล้ว พบกับเกมมือถือแฟนตาซี MMORPG ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกสุดอลังแบบ Full 3D เต็มขั้น และเนื้อหาสุดเข้มข้นการันตีความมันส์กันได้เลย เพราะ Storm Games นั้นเป็นค่ายเกมที่มีผู้พัฒนามากประสบการณ์มารวมตัวนั่นเอง ส่วนผลงานความปังก็มีให้เห็นกันมาแล้ว อาทิ Miracle MU 2 และ 3 เป็นต้น งานนี้คอเกมสาย LINE รอฟินกันได้เลย

Mabinogi Mobile




มากันที่ค่ายยักษ์อย่าง Nexon กันบ้างกับ Mabinogi Mobile เกมมือถือ MMORPG ที่แทบจะถอดแบบมาจาก PC อีกหนึ่งเกมดีที่น่าลิ้มลอง ซึ่งนอกจากจะพัฒนานามาจาก IP ของ Mabinogi เกม PC ชื่อดังแล้ว ผู้เล่นยังจะได้ฟินไปกับการ ตกปลา เลี้ยงสัตว์ ตัดไม้ ตะลุยดันเจี้ยน และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมถึงสามารถจับมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อออกไปปราบบอสร่วมกันได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่คุ้นเคยอีกหลายๆ ตัวจากต้นฉบับ PC อาทิ ช่างตีเหล็ก ที่จะมาโลดแล่นบนหน้าจอมือถือครั้งนี้ด้วยเช่นกัน พอผสมเข้ากับกราฟิกสุดอบอุ่นชวนฝันแล้ว Mabinogi Mobile จึงเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าจับตามองไม่น้อยสำหรับปี 2018 เลยล่ะครับ

Project EX




เอาใจคอเกมแนววางแผนกันบ้างกับ Project EX (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) โคตรเกมสงครามตัวแรงระดับไฮบริดบนมือถือที่น่าจับตามอง จากทีมพัฒนา NXGames ค่ายเกมน้องใหม่ในสังกัดของ Barunson E&A ที่จะมาแนวกลยุทธ์ผสม RPG งานดีกราฟิกแจ่มด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 เน้นระบบต่อสู้วางแผนทำสงครามสเกลใหญ่เป็นหลัก แต่มีใส่ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ของเกม RPG เข้ามาช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นมากยิ่งขึ้น และจะมีตัวละครหลักมาให้เราได้เลือกปั้นถึง 5 คาแร็กเตอร์ ซึ่งเราจะต้องฝึกฝนและอัพเกรดตัวละครให้แข่งแกร่งสมกับการเป็นผู้บัญชาการเหล่าทหาร คอยสั่งการในสนามรบควบคุมกองทัพใหญ่เข้าต่อสู้กับผู้เล่นรายอื่นๆ บนแผนที่ขนาดมหึมา

นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบภูมิประเทศรวมถึงภูมิอากาศเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งผู้เล่นจะสามารถนำมาปรับใช้กับกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเอาชนะศัตรูได้ด้วย อาทิ ปืนยิงลูกไฟจะใช้งานไม่ได้หากมีฝนตกในขณะนั้น, ฝ่ายที่อยู่บนที่สูงย่อมได้เปรียบกว่าทั้งในด้านวิสัยทัศน์และการเตรียมการป้องกัน เป็นต้น อีกทั้งองค์ประกอบ RPG ในเกม Project EX นั้นไม่ได้ถูกใส่มาแค่เพื่อเล่าเรื่องเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจถึงการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น โดยทีมพัฒนายังบอกมาด้วยว่าด้วยองค์ประกอบทั้งหลายเหล่านี้จะเป็นตัวสำคัญที่ช่วยยึดอายุให้กับเกม และดึงผู้เล่นให้จมอยู่กับการเล่นได้นานขึ้นอีกด้วย

Royal Blood




พูดถึงเกมกราฟิกเทพๆ แล้วในปีนี้ต้องมีรายชื่อของ Royal Blood ติดโผด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย กับอีกหนึ่งเกมฟอร์มแรงคุณภาพระดับ PC แนว MMORG แบบ Open-World เกมมือถือตัวความหวังจากค่าย Gamevil ซึ่งนอกจากประสานรวมเอากิจกรรมและเควสต์แบบเรียลไทม์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างระบบเกมที่เล่นร่วมกับคนอื่นๆ ได้อย่างลื่นไหลแล้ว Royal Blood ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมการต่อสู้ขนาดยักษ์ “Realm vs Realm” แบบ “100 vs 100” ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวละครแต่ละตัว แม้จะอยู่ในระหว่างการต่อสู้ได้ด้วย “ระบบ Combat-Stance” ซึ่งนำไปสู่การต่อสู้ที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย

 Kaiser




นี่ก็น่าเล่นไม่แพ้เกมไหนๆ เลยล่ะครับ สำหรับ Kaiser เกมมือถือ MMORPG ใหม่ สด ฟอร์มแรง จากค่ายยักษ์ Nexon ผู้พัฒนามากฝีมืออย่าง Path Finder 8 มารับหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ให้ โดยจะมาพร้อมกับธีมสุดแฟนตาซีเปิดโลกกว้างแบบ Open World มีตัวละคร 4 สายอาชีพมาให้เลือก ได้แก่ Warrior, Archer, Mage และ Assassin ขณะที่ฟีเจอร์หลักก็จะใช้แบบเดียวกับเกมบน PC ไล่ตั้งแต่ โหมด PvP ขนาดยักษ์, โหมด PK ที่สามารถปะฉะดะกันได้ทุกที่ทุกเวลา, หอคอยไร้จุดจบ, เควสท์, เรด และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย แถมมีระบบเศรษฐกิจในเกมมาให้แบบครบๆ ผสมกับกราฟิกและเอฟเฟ็กต์ที่จัดว่าเทพไม่แพ้เกมมือถือฟอร์มแรงตัวอื่นแล้ว เรียกว่า Kaiser นั้นน่าเล่นสุดๆ ไปเลยล่ะครับ โดยเฉพาะคอเกมสายพันธุ์เกาหลีนี่ต้องห้ามพลาดเลยนะ

DC Unchained

https://www.youtube.com/watch?v=VSkAwYQ836k

นับวันรอได้เลย DC Unchained ได้จะคลอดเต็มแก่แล้วนะรู้ยัง กับเกมมือถือแนว Action RPG พันธุ์ฮีโร่จากจักรวาล DC ที่ได้ทาง Thumb Age และ Warner Bros. Interactive Entertainment มาร่วมกันพัฒนาและ 4:33 มารับหน้าที่ในการให้บริการ โดยจะอิงเรื่องราวและตัวละครมาจากจักรวาล DC แทบจะทั้งสิ้น ซึ่งจะเป็นเรื่องราวความขัดแย้งของเหล่าฮีโร่ที่เกิดขึ้นใน Metropolis และ Gotham City และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับฮีโร่ที่คุ้นเคยกันดีมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Superman, Batman, Wonder Woman, Joker, Harlequin และคนอื่นๆ อีกมากมาย แถมในการทดสอบครั้งนี้ทางค่ายเขาจะขนมาให้เราเลือกสะสมกันกว่า 30 ชีวิตเลยทีเดียว

ส่วนเกมเพลย์ก็ได้จัดทีมฮีโร่ได้สูงสุด 3 ตัวละครเพื่ออกไปต่อสู้กับศัตรู ระหว่างการตัวสู้ยังสามารถซัมมอนฮีดร่ตัวอื่นๆ ออกมาช่วยต่อสู้ได้ด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับคอนเทนท์สเกลขนาดใหญ่ประกอบไปด้วยโหมดเกมหลากหลายรูปแบบไล่ตั้งแต่ โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น, Time Attack, Defense, โหมด Co-op, โหมด PvP แบบเรียลไทม์ และระบบอื่นๆ อีกมากมาย

New Born




ปิดท้ายบทความนี้กันด้วย New Born เกมเอาชีวิตรอดจากผู้สร้าง A.V.A พบกับเกมมือถือแนว Action Survival ผจญภัยเอาชีวิตรอดภาพสุดงาม เพราะมีการนำเอาเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Unreal Engine 4 มาใช้นั่นเอง โดยเนื้อเรื่องของเกมจะพูดถึงเรื่องราวในปี 2049 หลังเกิดภัยพิบัติที่ดาวเคราะห์ได้พุ่งชนโลก ทำให้มนุษย์ที่ยังรอดชีวิตมาได้ต้องดิ้นรนจากภัยพิบัติในครั้งนี้ไปให้ได้นั่นเอง และสำหรับการทดสอบในครั้งนี้จะมีตัวละครหลักมาให้ลองเล่นกันถึง 7 ชีวิต พร้อมโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น รวมถึงโหมดการเล่นอีกหลากหลายโหมด อาทิ โหมด Battle Race ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบ PvP 2v2 , โหมด Red Zone ที่เราจะได้ต้องแย่งชิงทรัพยากรต่างๆ กับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นต้น และคาดว่าจะเปิดทดสอบ CBT ได้ในเร็วๆ นี้แล้วล่ะครับ ปีหหมุดรอได้เลย

Yulgang M




Yulgang M เป็นเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG 3D Side Scrolling ที่ถูกพัฒนามาจาก IP ของการ์ตูนชื่อดังอย่าง ‘Yulgang นักรบครบสลึง’ และได้ทาง ACT 5 มาคุมงานในส่วนของการพัฒนาให้ ภายในเกมผู้เล่นก็จะได้พบกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย รวมถึงตัวละครเอกที่เราต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจากเวอร์ชั่นการ์ตูนทั้ง ฮันกวาง ฮาริน และตัวอื่นๆ อีกเพียบ ซึ่งจะมาพร้อมกับเกมเพลย์สุดมันส์แบบมุมมองด้านข้าง มีจุดขายคือ ระบบ Combo สุดเดือดที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานออกมาเป็นชุดคอมโบที่แตกต่างและใช้ง่ายได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือแห่งปี 2018 ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องห้ามพลาดเด้อ

และนี่คือเกมมือถือเกาหลีตัวแม่ ตัวจี๊ด ที่เราคัดมาแนะนำกัน จะว่าไปแล้วก็เป็นแค่เศษเสี้ยวของเกมที่เราจะได้เล่นกันเท่านั้น เพราะคาดว่าตลอดทั้งปีน่าจะมีอีกหลายๆ เกมเปิดตัวและถูกส่งลงสโตร์ให้เราได้เล่นมากกว่านี้แน่นอน หากมีข่าวเกมไหนน่าสนใจแน่นอนว่า GameWorld จะรีบนำรายงานให้ทราบกันเหมือนเดิม

สวัสดีปีใหม่ 2561 ขอให้เพื่อนๆ อย่าเจ็บ อย่าจน อย่าเกลือตลอดปีและตลอดไปนะครับ

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US