ลองยัง Final Fantasy XV: A New Empire เกมวางแผนสร้างเมืองฉบับ FFXV

ลองยัง Final Fantasy XV: A New Empire เกมวางแผนสร้างเมืองฉบับ FFXV

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 03 เม.ย. 2017 | เปิดดู

สาวก FFXV ลองกันหรือยังเอ่ย? กับเกมมือถือตัวใหม่จากซีรีย์ Final Fantasy อย่าง Final Fantasy XV: A New Empire ที่จะมาในรูปแบบของเกมแนว SLG วางแผนสร้างเมือง โดยการร่วมมือกันระหว่าง Square Enix และ Machine Zone สตูดิโอไฟแรงจากอเมริกา และล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ทดลองเล่นแบบ Soft-Launched ผ่านระบบ iOS และ Android สโตร์นิวซีแลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณคลิปจาก Asran Gaming

Final Fantasy XV: A New Empire นั้นเป็นเกมมือถือแนว SLG วางแผนสร้างเมือง ที่เปิดให้เล่นกันแบบแบบเล่นฟรีๆ โดยภายในเกมผู้เล่นก็จะได้สวมบทเป็นตัวละครจากเกม Final Fantasy XV อย่าง Noctis หรือ Cindy เพื่อออกเดินรวบรวมทรัพยากร และสร้างอาณาจักรของตัวเองขึ้นมา ต้องคอยฝึกกองกำลังทหารเพื่อออกไปรบยึดครองดินแดนของผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ Real-Time

ซึ่งดูๆ ไปแล้วรูปแบบเกมนั้นก็จะเหมือนกับการจับเอา Game of War ของทาง Machine Zone มาดัดแปลงใหม่ โดยใส่กราฟฟิคและเนื้อเรื่องรวมถึงดนตรีประกอบของ FFXV เข้าไปสวมแทนนั่นเอง หากใครที่ชื่นชอบ Final Fantasy XV เป็นทุนเดิม บวกกับชื่นชอบเกมแนววางแผนกลยุทธ์สร้างอาณาจักรไปด้วยแล้วล่ะก็คงจะฟินกับ Final Fantasy XV: A New Empire ได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ลิงค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก  toucharcade.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US