ลุยเลย The King of Fighters: World เปิด CBT รอบไฟนอลถึง 3 พ.ย. นี้

ลุยเลย The King of Fighters: World เปิด CBT รอบไฟนอลถึง 3 พ.ย. นี้

รู้ยัง ตอนนี้ The King of Fighters: World เกมมือถือแนว MMORPG ที่สร้างมาจากตำนานเกมไฟเตอร์ชื่อดัง The King of The Fighters ผลงานของค่าย SNK ร่วมกับ LEDO Interactive กำลังเปิด CBT รอบไฟนอลมาให้มันส์กันแล้วนะ ซึ่งรอบสุดท้ายนี้ยังจะสามารถเล่นได้เฉพาะ Android และจะเปิดให้ลองแค่ วันที่ 3 พ.ย. นี้เท่านั้น ยังไงก็รีบๆ กันหน่อยล่ะ เห็นบอกว่ากราฟิกและเอฟเฟคต่างๆ อลังการมว๊ากกกกก เครื่องไม่แรงจริงมีร้องแน่นอน

https://www.youtube.com/watch?v=Mn9Mm01Ac2c

The King of Fighters: World เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีการนำเอาเอนจิ้นอย่าง 3D Engine มาใช้ในการพัฒนาทั้งหมด ซึ่งผู้เล่นก็จะได้ผจญภัยไปกับฉากและแผนที่แบบ 3D CG แบบพาโนรา พร้อมกับเหล่าตัวละครดังจากซีรี่ส์ที่จะมาโลดแล่นผ่านหน้าจอมือถือแบบครบครัน ทั้ง คุซานางิ เคียว , อิโอริ ยางามิ , ไม ชิรานุอิ และคนอื่นๆ อีกมากมาย

ผูกมิตรกับเหล่าตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบผ่านการทำเควสที่มาให้ทั้งเนื้อเรื่องหลักและเควสเสริมยาวเป็นกิโล แถมยังมีฉากคลาสสิกๆ ในตำนานมาให้ฟินกันอีกจุใจ และนอกจากเราจะได้ร่วมต่อสู้ไปกับตัวละครที่ชื่นชอบแล้วตัวเกมยังเชิญนักพากย์ต้นฉบับและนักพากย์ที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆ อีกกว่า 40 ชีวิตมาร่วมกันให้เสียงพากย์เกมครั้งนี้อีกด้วย

จุดเด่นของเกม The King of Fighters: World

  • ตัวเกมมาพร้อมแผนที่ขนาดใหญ่ และมุมมองตัวละครแบบ 360 องศา
  • การต่อสู้ภายในเกมของแต่ละตัวจะยึดพื้นฐานจาก KOF 97 ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่คุ้นเคย และมีการปรับให้สนุกยิ่งขึ้น นอกจากการต่อสู้แบบคลาสสิกแล้ว ตัว
  • เกมยังได้เพิ่มโหมดการประลอง สงครามBOSS และโหมดMOBA เข้ามาอีกด้วย
  • ชุดภายในเกมนอกจากชุดปกติแล้วผู้เล่นยังสามารถเลือกเปลี่ยนสีของชุดได้เองอีกด้วย
  • มีระบบแลกเปลี่ยนขายไอเทม สามารถนำไอเทมที่ดรอปได้มาเปลี่ยนเป็นไอเทมอื่นที่ต้องการได้

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก kofw.snkchina.com.cn

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US