Sword Art Online: Integral Factor เวอร์ชั่น ENG ปล่อยลง Android สโตร์ไทยแล้ว

เกมนี้ที่รอคอย Sword Art Online: Integral Factor เวอร์ชั่น ENG ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

มาไวไม่น่าเชื่อ ล่าสุด Bandai Namco ก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ Sword Art Online: Integral Factor เกมมือถือ MMORPG ภาคใหม่จากแฟรนไชส์สุดปัง SAO กันแล้ว ผ่าน Googel Play Store และ App Store ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก แต่ข่าวดียิ่งกว่าตัวเกมมีลงสโตร์ไทยกันแล้วครับ




Sword Art Online: Integral Factor นั้นเป็นผลงานใหม่ที่สร้างมาจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Sword Art Online ที่จะพาเราย้อนกลับไปยังโลกของ Aincrad อีกครั้ง ตอนที่ตัวละครจะต้องกลับมารับบทเป็น 1 ใน 10,000 ของผู้เล่นที่ติดอยู่ในโลกของเกม VR และต้องเคลียร์ภารกิจจนกว่าจะถึงเลเวล 100 ของ Aincrad สำเร็จ เสมือนว่าถูกขังไว้ในเกม โดยจะมีพื้นที่แบบ Open Field ให้เราได้ออกผจญภัยในโลกของ SAO แบบเดียวกับในอนิเมะเป๊ะทั้ง เนื้อเรื่อง ตัวละคร อาวุธ ยันซอร์ดสกิล ผ่านระบบการควบคุมที่ง่ายด้วยการทัชปุ่มเพื่อโจมตีหรือใช้สกิลที่ต้องการเท่านั้น

แถมตัวเกมในภาค Sword Art Online: Integral Factor นี้จะแรร์กว่าภาคอื่นๆ ตรงที่ปกติเราก็จะได้สวมบทเป็นตัวเอกอย่าง คิริโตะ หรือ อาสึนะ แต่ภาคนี้มาในแบบเกมออนไลน์ดังนั้นเราจึงสามารถสร้างตัวละครในแบบของเราได้เอง และร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครหลักอื่นๆ ในเรื่องแทน

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ไต้หวัน

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US