กระหึ่ม NCsoft จัดงานใหญ่ เปิดตัวเกม Next Gen MMORPG 4 ตัวรวด

กระหึ่ม NCsoft จัดงานใหญ่ เปิดตัวเกม Next Gen MMORPG 4 ตัวรวด

เมื่อวานนี้ (วันที่ 7 พฤศจิกายน) ทาง NCsoft ได้จัดงาน Media Day เพื่อแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ของทางค่ายก่อนถึงวันงานเกมโชว์ครั้งใหญ่ G-Star 2017 โดยภายในงานก็มีเซอร์ไพรส์เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานไปหลายยก เพราะทางค่ายเล่น จัดหนัก จัดเต็ม ด้วยการขนเอาเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่จะลงทั้งออนไลน์และมือถือ มาเปิดตัวเรียกแขกถึง 4 เกมรวด จะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

Project TL




Project TL เกม MMORPG บน PC ที่ถูกนำกลับมายกเครื่องกันใหม่อีกครั้งด้วยขุมพลังเทพแห่งยุค Unreal Engine 4 และเป็นเกมตัวล่าสุดในซีรีย์ ‘Lineage’ อีกด้วย โดยจะมาพร้อมกับการต่อสู้ที่ดุเดือด ระบบฟิสิกส์ที่สวยงามสมจริง สภาพอากาศแบบไดนามิกและการเปลี่ยนแปลงของภูมิประเทศที่จะส่งผลต่อตัวละครภายในเกม อีกทั้งตัวละครยังสามารถโต้ตอบมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่า NPC ได้อีกด้วย ในขณะที่ภาคตัวละครตอนนี้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีทั้งหมด 5 คลาส และมีแผนเตรียมจะเปิดทดสอบรอบ CBT ได้ภายในปี 2018

Aion Tempest




Aion Tempest เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่สร้างมาจาก IP ของเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง AION ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้สุดมันส์ระหว่างเผ่า ส่วนในเวอร์ชั่นมือถือนี้ตัวเกมจะพาผู้เล่นย้อนกลับสู่เหตุการณ์เมื่อ 900 ปี ก่อนเนื้อเรื่องของเกมบน PC โดยจะโฟกัสไปที่การต่อสู้ระหว่างเผ่า Daevas และ Balaurs แบบ real-time เป็นหลัก แถมทาง NCsoft ยังแง้มมาด้วยว่าความขัดแย้งเพียงนิดเดียวอาจสามารถนำไปสู่การต่อสู้ของสงครามขนาดใหญ่ได้เลยทีเดียว ส่วนข้อมูลแบบละเอียดต้องรอติดตามกันอีกทีนะ

Blade & Soul 2




Blade & Soul 2 เป็นมือถือที่พัฒนามาจากเกม MMORPG ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Blade & Soul โดยในงานนี้ทางค่ายก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอทีเซอร์สั้นๆ มาเรียกแขก ซึ่งเราก็จะได้เห็นถึงบางส่วนของทะเลทราย ที่ทำให้นึกเชื่อมโยงกับเกมต้นฉบับอย่าง Blad & Soul เล็กๆ น้อยๆ กันด้วย ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยโลโก้เกมพร้อมกับตัวเลขระบุว่า 2018 ซึ่งก็คาดเดาได้ว่าตัวเลขที่เห็นน่าจะเป็นปีที่เปิดให้บริการนั่นเอง พร้อมกันนี้ทางตัวแทนจาก NCsoft ยังกล่าวว่าตัวเกม Blade & Soul II นั้นขณะนี้ “เสร็จสมบูรณ์” แล้วและจะมีการเปิดตัวได้ภายในปี 2018 นี้ ส่วนรายละเอียดของเกมแบบเต็มๆ นั้น ทางค่ายมีแผนจะเปิดเผยเพิ่มเติมอีกทีหลังจากนี้

Lineage 2 M




หลังจากเกมมือถือย่าง Lineage M นั้นได้เสียงตอบรับไปอย่างท่วมท้นจากเหล่าเกมเมอร์แดนกิมจิ จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากตัวเกมจะมีภาคต่อออกมาให้เราได้เล่น และภายในงานนี้ทางค่ายก็มีการยืนยันแล้วว่า เกมมือถือตัวที่ของซีรีย์ Lineage นามว่า Lineage 2 M นั้นตอนนี้กำลังอยู่ในการพัฒนา โดยจะทำออกมาเป็นเกมแนว MMORPG ที่มาพร้อมกับโลก Open World แบบไร้รอยต่อ ที่มีการนำเอาเอนจินอย่าง Unreal Engine 4 มาใช้ เพื่อยกระดับคุณภาพของเกมให้รองรับกับมือถือระดับไฮเอนด์ อาทิ Samsung Galaxy S8 และ S9 ที่กำลังจะตามมา พร้อมสานต่อความประทับใจของผู้เล่นในเวอร์ชั่นต้นฉบับเอาไว้อย่างครบถ้วน

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US