นานจนลืม DayZ เตรียมออก Early-Access พร้อมลงคอนโซลปีหน้า

นานจนลืม DayZ เตรียมออก Early-Access พร้อมลงคอนโซลปีหน้า

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 02 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้จะมาถึง หลังปล่อยให้เกมเมอร์ล้อเลียนอย่างสนุกสนานมาตลอด 4 ปีถึงพัฒนาการที่เชื่องช้ายิ่งกว่าหอยทาก ใครจะไปคิดล่ะว่าจู่ๆ DayZ กำลังจะเดินทางออกจาก Early-Access กันแล้วจริงๆ! ได้ยินไม่ผิดครับ เพราะตอนนี้ทีมพัฒนา DayZ เขากำลังจะเดินหน้าเข้าสู่ช่วง Beta พร้อมวางจำหน่ายตัวเกมลงบนคอนโซลในเร็วๆ นี้แล้ว!




ทั้งตัวเบต้าและเวอร์ชั่นคอนโซลนั้นทาง Bohemia Interactive เคยเผยว่ามีแผนจะทำตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา แต่รอบนี้ทีมพัฒนาอัพเดตว่าพวกเขาจะเอาจริงภายในปี 2018 นี้แล้วครับ และ 2018 จะเป็นหนึ่งในปีที่สำคัญที่สุดของ DayZ นับตั้งแต่วันวางจำหน่ายมาเลยทีเดียว

การเดินหน้าเข้าช่วง Beta นั้นก็คือการออกจาก Early-Access นั่นเอง แต่ทีมพัฒนายืนยันว่าตัวเกมยังไม่เสร็จสมบูรณ์อย่างแน่นอน เพียงแต่พวกเขาจะเลิกขยายสโคปของเกมให้ใหญ่เกินความจำเป็น และหันมาพัฒนาประสบการณ์หลักของเกมให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนแทน เบื้องต้น ระบบปรับแต่งยานพาหนะ, ระบบสร้างสิ่งป้องกัน, นก, เครื่องบินและมอเตอร์ไซต์จะยังไม่ปรากฏในช่วง Beta แน่นอน ส่วนฟีเจอร์เลี้ยงสัตว์คู่ใจนั้น ทีมพัฒนาเผยว่าพวกเขาได้ตัดออกไปแล้ว หลังพบว่าพวกเขายังไม่มีเทคโนโลยีที่ดีพอในส่วนนี้

ทาง Bohemia กำลังเล็งไว้ว่าจะลงตัวเกมไปยัง XBOX ONE ก่อนภายในปี 2018 เช่นเดียวกับเวอร์ชั่น Beta ของเกม ยังไงถ้ามีข่าวคราวอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับในส่วนนี้อีก GameWorld จะมารายงานให้ทุกท่านได้รับทราบกันอีกทีครับ

ข้อมูลจาก Polygon

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US