รอเลย Just Cause 3 เตรียมปล่อย Mod ผู้เล่นหลายคนเดือนนี้

รอเลย Just Cause 3 เตรียมปล่อย Mod ผู้เล่นหลายคนเดือนนี้

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 17 ก.ค. 2017 | เปิดดู

หากใครยังจำกันได้เมื่อปี 2013 ได้มีการปล่อย Mod โหมดผู้เล่นหลายคนสุดบ้าและฮาสำหรับ Just Cause 2 บน Steam ให้เล่นกันฟรีๆ ไปแล้ว และทาง Avalance Studios ก็สนับสนุนเป็นอย่างดี จนกระทั่งล่าสุดปี 2017 ก็ได้เวลาย้ายไปซ่ากับผองเพื่อนใน Just Cause 3 กันบ้างกับ Mod Multiplayer ที่กำลังจะปล่อยออกมาในเดือนนี้แล้ววววววว!




ถึงแม้จะเคยมีการเปิดทดสอบ Beta ไปแล้วสำหรับตัว Mod แต่เพิ่งจะมาเปิดตัวจริงจังช่วงนี้นี่เอง และคราวนี้ก็เป็นคนละทีมกับที่ทำ Multiplayer ให้ Just Cause 2 แต่ยังคงความบ้าไว้เหมือนเดิมแน่นอน ทั้งนี้แม้จะปล่อยให้โหลดบน Steam อย่างเป็นทางการก็ไม่ได้หมายความว่าตัว Mod จะเสร็จสมบูรณ์นะครับ เพราะยังมีอีกหลายๆ ฟีเจอร์เลยทีเดียวที่ยังพัฒนากันไม่เสร็จ โดยเฉพาะฟีเจอร์โมเดลคนเล่นที่ ณ เวลานี้ยังเล่นได้แค่ Rico ตัวเอกของเกมเท่านั้น

ใครที่คิดถึงเกมแอ็คชั่นบ้าบอ ตะลุยไปกับเพื่อนและคนอื่นอีกนับร้อย ทำเรื่องบ้าๆ ฮาๆ ไรไม่รู้ในเกมสมัย Just Cause 2 ตอนโหมด Multiplayer รุ่งโรจน์ นี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้รำลึกถึงวันวานและสนุกไปกับวันใหม่ โดย Mod จะปล่อยให้ดาวน์โหลดได้ฟรี วันที่ 21 กรกฏาคม 2017 นี้ครับผม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>Steam<<

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US