Smashing The Battle เกมสุดฮิตของ 2 สาวสุดฮอต เปิดให้ฟินแล้วบนมือถือ - GameWorld.in.th

Smashing The Battle เกมสุดฮิตของ 2 สาวสุดฮอต เปิดให้ฟินแล้วบนมือถือ

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 05 ต.ค. 2016 | เปิดดู

Smashing The Battle เกมที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์จนกลายเป็นเกมฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วทั้งในเวอร์ชั่น PC ผ่าน Steam และเวอร์ชั่น VR ล่าสุดทางค่าย Studio HG ก็ได้จับมือกับ Magic Cube นำเอา Smashing The Battle มาลงเวอร์ชั่นมือถือและเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Andriod

ในเกม Smashing The Battle นั้นผู้เล่นยังจะสามารถเลือกเปลี่ยนภาษาได้ถึง 6 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศล เยอรมัน ญี่ปุ่น และ เกาหลี แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าเกมนี้ไม่เปิดให้เล่นแบบ F2P แต่อย่างใด สนนราคาก็จะอยู่ที่ 35 บาท ซึ่งก็ไม่ได้มากมายจนเกินไปเมื่อแลกกับความมันส์ที่เราจะได้รับ

Smashing The Battle เป็นเกมมือถือแนว Action RPG สไตล์ Hack ‘n Slash โดยมีตัวละครหลักเป็น 2 ฮีโร่สาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งทั้งคู่ก็จะมีเรื่องราว ความสามารถ สกิล และคอมโบ้ที่แตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ตัวเกม Smashing The Battle ในเวอร์ชั่นมีนี้ยังมีการอัด Challenge Modes มาให้เราได้เล่นมากถึง 80 โหมดเอาไว้ทดสอบฝีมือกันยาวๆ อีกด้วย มีระบบชุดแฟชั่นมาให้เลือกอีกมากมายสามารถจับสองสาวมาแต่งตัวได้ตามใจชอบ

อีกทั้งในเวอร์ชั่นมือถือทางค่ายก็ได้มีการออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้สามารถควบคุมและเล่นได้ลื่นปรื้ดๆ ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC กันเลยทีเดียว เกมดีๆ แบบนี้พลาดไปคงเสียดายแย่Smashing The Battle Smashing The Battle 04 Smashing The Battle 05 Smashing The Battle 02 Smashing The Battle 03

ลิ้งค์ดาวน์โหลดSmashing The Battle 01play-buttonapple-buttonข้อมูลจาก gamasutra

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US