Dream League Soccer 17 อัพเดทเพิ่มของเล่นใหม่มาให้ลองเพียบ

Dream League Soccer 17 อัพเดทเพิ่มของเล่นใหม่มาให้ลองเพียบ

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 21 มี.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกได้ว่า Dream League Soccer จากค่าย First Touch Games Ltd, นั้นเป็นเกมฟุตบอลที่อยู่คู่กับเกมมือถือมาหลายปีก็ว่าได้ ล่าสุดก็ถึงคราวที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงยกระดับตัวเกมตามธรรมเนียมของเกมแนวนี้กันบ้าง ซึ่งนอกจากจะมีการอัพเดทใหม่ ๆ แล้วทางค่ายยังได้จัดแจงเปลี่ยนชื่อใหม่ให้เกมลูกรักเป็น Dream League Soccer 17 มันซะเลย ส่วนของเล่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเอาใจแฟนเกมจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

Dream League Soccer 17 เป็น เกมฟุตบอล ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานการเล่นแบบ Arcade เข้ากับระบบการจัดการทีมฟุตบอล (Manager Football) ที่สามารถเล่นได้ง่าย นักเตะมีความสามารถเฉพาะตัวสูง มีระบบการจัดการทีมฟุตบอลไล่ตั้งแต่ ระบบซื้อขายตัวนักเตะ, ระบบสร้างสนาม รวมไปถึงการวางแผนนักเตะและแท็คติกต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมด Multiplaye ให้ผู้เล่นสามารถปะทะกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วโลกได้อีกด้วย

สำหรับการอัพเดทใหญ่ในครั้งนี้ตัวเกมก็ได้มีการปรับเปลี่ยน ระบบ UI ใหม่, เพิ่มระบบการสร้าง Logo ทีม, ปรับปรุงระบบเกมเพลย์และเพิ่มลีลาการดีใจรวมไปถึงการเคลื่อนไหวต่าง ๆ อีกกว่า 200 แบบ, อัปเดตข้อมูลทีมใหม่รวมถึงมีการเพิ่มทีมและผู้เล่นของโปรตุเกสแล้ว นอกจากนนี้ยังมีการเพิ่มเพลงประกอบใหม่ และแก้ไขบัคต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบไล่ตั้งแต่ชื่อลงมากันเลยทีเดียว ส่วนจะถูกอกถูกใจสาวกเกมนี้มากน้อยขนาดไหนอันนี้ต้องลองเองนะครับ ลิงค์ดาวน์โหลดข้อมูลจาก andropalace

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US