เรียกว่ากระแสดีตอบรับเกินคาดกับเกม Among Us แต่ก็ยังมีปัญหาที่ทางผู้พัฒนาต้องทำการบ้านหนักอีกด้วย - GameWorld.in.th

เรียกว่ากระแสดีตอบรับเกินคาดกับเกม Among Us แต่ก็ยังมีปัญหาที่ทางผู้พัฒนาต้องทำการบ้านหนักอีกด้วย

Among Us - Among Us 2 - Steam News

เรียกว่ากระแสดังทะลุหลอดกันเลยทีเดียวกับเกม Among Us ที่ไม่ว่าใครๆหลายคนก็ซื้อกันมาเล่นอีกด้วยซ฿งเป็นเกมที่ปั่นประสาทอยู่พอสมควรและเล่นกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนานซึ่งสามารถเล่นได้หลากหลายคนอีกด้วยซึ่งราคาเกมนั้นค่อนข้างถูกใน Steam เพียง 99 บาทเท่านั้นและเปิดให้เล่นฟรีบนสมาร์ทโฟนอีกด้วยถึงจะไม่ใช่กราฟิกเวอร์วังแต่เนื้อหาเกมที่ค่อนข้างเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างบ้าคลั่งทำให้หลายๆคนเลือกซื้อมาเล่นกันนั่นเองซึ่งไม่ว่าจะ Steamer ชื่อดังหรือนัก Cast Game ก็ไม่พลาดกันอย่างแน่นอนอีกด้วยและก็มีเสียงแฟนๆจากหลากหลาย Console ที่ยังไม่ได้เล่นซึ่งอยากให้มีเกมนีทุกแพลตฟอร์มอีกด้วยแต่ก็ต้องรอทางผู้พัฒนานั่นเอง

5 เหตุผลที่ทำให้ Among Us บูมในช่วงนี้

ซึ่งเกม Among Us นั้นเหมือนกับเราที่เล่นเกมพวกบอร์ดเกมที่เหมือนกัน Ultimate WereWolf หรือ Spy ที่ใครๆก็ต่างชอบเล่นและเล่นกันได้หลายคนซึ่งเกมนี้มีส่วนคล้ายนั่นเองซึ่งเกมนั้นมีภารกิจให้เราไปทำในการซ่อมแซมหรือปรับแต่งต่างๆและจะมีคนที่เป็นแกะดำซึ่งจะค่อยไล่ฆ่าผู้บริสุทธิ์นั่นเองซึ่งก็จะมีการมานั่งถกเถียงและการยืนยันตัวตนหรือหาบทผลสรุปนั่นเองซึ่งไม่ถูกหรือถูกก็ต้องมีคนยอมเสียสละนั่นเองซึ่งนักคือการใช้สมองในการคิดวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆอีกด้วยทำให้เกมนั้นได้รับกระแสที่ค่อนข้างดีเอามากๆและหลายๆคนติดงอมแงมเลยอีกด้วยซึ่งพอมีคนเริ่มรู้จักและอยากเล่นแต่บนระบบของตัวเองยังเล่นไม่ได้อย่าง PS4/XBOX One ทำเอาแฟนๆเรียกร้องมาค่อนข้างเยอะพอสมควรอีกด้วย

เล่น Among Us เวอร์ชัน PC ฟรี ด้วย NoxPlayer – NoxPlayer

และทางผู้พัฒนาเกมก็ออกมายอมรับด้วยว่าสาเหตุที่เกม Among Us นั้นยังลง PS4 หรือ XB1 ได้นั้นเพราะต้องรอการเขียนระบบเกมที่ค่อนข้างดีและรอบรับการสื่อสารผ่านระบบของแต่ละเครื่องอีกด้วยซึ่งก็ได้มีการอธิบายว่าเกมนั้นฮิตจริงๆและหากไม่สามารถทำระบบเกมให้ดีขึ้นและรองรับการสื่อสารพูดค่อยให้เหมาะสมและไปลงในระบบอื่นๆเลยก็มีสิทธิ์ที่จะทำลายเกมนี้ได้เลยอีกด้วยเพราะแฟนๆที่เรียกร้องมาค่อนข้างเยอะและหลายๆครัวเรือนก็มีเครื่องติดบ้านอยู่ด้วยนั่นเองซึ่งแน่นอนว่าก็เคยเกิดขึ้นเมื่อลองเล่นในระบบ Console ซึ่งการสื่อสารเป็นได้แค่พิมพ์เฉยๆเท่านั้นทำให้เกมนี้หมดความสนุกไปเพราะกว่าจะพิมพ์ได้เวลาในการเล่นก็ไม่เพียงพอนั้นเองทำให้หมดความสนุกของเกมไปอีกด้วย

ทีมงานประกาศยกเลิก Among Us 2 หันเดินหน้าสานต่ออัพเดทภาคแรกแทน | GamingDose - ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกม เกมคอม เกมคอนโซล เกม PS4 เกมมือถือ

ซึ่งทางผู้พัฒนาได้เริ่มพูดคุยการหาลือกันว่าจำเป็นต้องทำระบบเกมให้รองรับหลายแพลตฟอร์มซึ่งการสื่อสารในเกมนี้สำคัญเอามากๆซึ่งยกตัวอย่างของการสื่อสารนั้นเหมือนกับเกม Rocket League ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะสามารถใส่ระบบ Voice Chat ได้หรือเปล่าซึ่งแน่นอนว่าค่อนข้างยากสำหรับเกมนี้และไหนจะระบบแอดชื่อเพื่อนอีกด้วยทำเอาทีมผู้พัฒนาต้องทำการบ้านหนักพอสมควรเลยอีกด้วยที่จะให้หลายๆ แพลตฟอร์มนั้นเล่นด้วยกันได้และสามารถพูดคุยในจังหวะโดยทำให้เกมนั้นออกมาดีนั่นเองถึงจะดูเป็นเกมที่ภาพธรรมดาแต่ขอบอกเลยว่าคุณภาพนั้นเต็มที่เอามากๆเลยอีกด้วยและทีมผู้พัฒนาก็ตระหนักถึงความที่ผู้เล่นที่อยากเล่นและไม่อยากพูดคุยมากสักเท่าไหร่อีกด้วยเลยต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก

Among Us เกมสายปั่นยอดฮิตเวลานี้ เล่นฟรีบนมือถือหรือบน

แน่นอนว่าทางผู้พัฒนาเล็งเห็นด้วยว่าบางทีเราก็ไม่อยากจะพูดคุยกับคนแปลกหน้าแต่เพราะอยากเล่นเกมนี้เท่านั้นซึ่งจริงๆแล้วสามารถไปใช้ระบบของ PS Network ได้ หรือ Xbox Live อีกด้วยซึ่งปัญหาตรงนี้เป็นแค่ส่วนน้อยแต่ทีมงานยังเล็งเห็นไปอีกระดับด้วยนั่นเองซึ่งแน่นอนว่าการจะใช้คีย์บอร์ดในการพิมพ์บนเครื่อง Play Station หรือ XBOX One ก็สามารถทำได้แต่ก็จะดูหลายระบบไปหน่อยกับการเล่นนั่นเองและแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะมีอุปกรณ์พร้อมเพื่อจะเล่น Among Us บน Console อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าหัวใจหลักของเกมนี้เป็นการสื่อสารที่มีแง่และความคิดเห็นต่างๆทำให้อาจจะไม่เพียงพอต่อการที่จะเล่นบน Console นั่นเอง

เล่น Among Us เวอร์ชัน PC ฟรี ด้วย NoxPlayer – NoxPlayer

และยังมีเพิ่มเติมอีกด้วยว่าถ้าทำเป็นระบบแบบเปิดหรือพูดคุยไปเลยนั้นเหมือนกับเล่นเกมพวก Battle Royale ที่สามารถสื่อสารกันได้ก็ต้องมานั่งระวังของพวก Toxic และการสปอยทำให้เกมนั้นหมดความสนุกไปนั่นเองซึ่งทางผู้พัฒนา InnerSloth นั้นก็ต้องทำการบ้านหนักพอสมควรและเกมที่ประสบความสำเร็จมากขนาดนี้อีกด้วยซึ่งฝ่ายพัฒนานั้นเป็นครอบครัวเล็กๆแค่ 3 คนในการพัฒนาเกมนี้นั่นเองก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าทีมงานจะแก้ปัญหาอย่างไรอีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US