มาตามนัด Travia Returns เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์เกาหลี

มาตามนัด Travia Returns เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์เกาหลี

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 23 ก.พ. 2017 | เปิดดู

ในที่สุด Zemi Interactive ค่ายเกมดังจากแดนกิมจิก็ทำตามสัญญาประกาศเปิดให้บริการ Travia Returns เกมมือถือแนว MMORPG สุดคลาสสิก ที่นำเอา IP เกมออนไลน์ชื่อดังของค่ายอย่าง Travia Online มาปลุกชีพลงมือถือ โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้มันส์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเฉพาะระบบ Android สโตร์เกาหลี ส่วน iOS นั้นจะตามมาทีหลังนะครับ ใครสนใจอยากหวนรำลึกถึงความหลังก็ดาวน์โหลดมาลองได้เลย




Travia Returns เวอร์ชั่นมือถือนี้ก็จะยังคงเป็นเกมแนว MMORPG เหมือนเดิม และที่ยังคงความสนุกสุดคลาสสิคของ Travia Online ไว้อย่างครบถ้วน มีทั้งโหมดเนื้อเรื่องสำหรับเล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์

ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะฉายเดี่ยวหรือจะเล่นกับเพื่อนแบบหลายคนก็ได้ ในโหมดการเล่นคนเดียวนั้นก็มีเนื้อเรื่องมาให้ผจญภัยกันกว่า 24 บท มีด่านให้ตะลุยกว่า 288 ด่าน เรียกว่ามากพอสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นคนเดียวเปรี้ยวกับบอสเป็นที่สุด

แต่หากใครเบื่อที่จะเล่นคนเดียวแล้วตัวเกมก็มีโหมดออนไลน์มารองรับด้วยเช่นกัน โดยจะที่มีให้เลือกทั้งโหมด Co-op, ลุยดันเจี้ยน, PvP หรือจะร่วมมือกันปราบ Raid Boss ก็มันส์ไม่แพ้กัน บวกกับกราฟิกเอฟเฟคที่ทำออกมาได้อลังการแล้ว บอกได้เลยว่า Travia Returns จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่กลับมาผงาดได้อีกครั้งอย่างแน่นอนครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลี

ข้อมูลจาก cafe.naver.com/traviareturns

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US