ลั่น! Devilian Mobile เปิด Soft Launch ในระบบ Android สโตร์แล้ว 8 ประเทศทั่วโลก - GameWorld.in.th

ลั่น! Devilian Mobile เปิด Soft Launch ในระบบ Android สโตร์แล้ว 8 ประเทศทั่วโลก

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 29 ก.ย. 2016 | เปิดดู

Gamevil ได้ฤกษ์ประกาศเปิด Soft Launch เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ Devilian Mobile เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในระบบ Android สโตร์แล้ว 8 ประเทศทั่วโลกได้แก่ ประเทศเวียดนาม เม็กซิโก ซาอุดิอารเบีย ฟิลิปปินส์ สเปน ตุรกี เนเธอร์แลนด์ และสวีเดน หลังจากที่เคยเปิดรอบ CBT ที่เกาหลีใต้ไปแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา

Devilian Mobile เกมมือถือแนว MMORPG สไตล์ Hack & Slash ลากมาแล้วฆ่าทิ้ง ที่มาพร้อมกราฟิกระดับ 3D โดย Devilian ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ตัวที่ 4 แล้วหลังจากที่ Gamevil ได้เซ็นสัญญาจับมาพอร์ทลงมือถือ ต่อจากเกมดังอย่าง Archeage, Age of Storm : Kingdom Under Fire และ KRITIKA: The White Knights

สำหรับเวอร์ชั่นมือถือนี้ตัวเกม Devilian จะมีการนำเสนอระบบต่อสู้ที่เรียกว่า Transformation System ที่ตัวละครแต่ละตัวสามารถเปลี่ยนร่างเป็นร่างปีศาจหรือ Devilian และเราก็สามารถใช้ความสามารถพิเศษและสกิลคอมโบ้สุดเจ๋งของ Devilian นี้ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการพอร์ทเอาระบบสุดเจ๋งอย่าง Devil Stone รวมถึงระบบเกมเพลย์ที่จัดเต็มไล่ตั้งแต่ โหมดกิลด์ โหมด PVP โหมดเรด ที่สำคัญฮีโร่ที่เราคุ้นเคยในเวอร์ชั่น PC ต่างยกทัพมารวมตัวบนมือถือให้เราได้เล่นไม่ว่าจะเป็น Kylar, Ayla และ Elin ก็มีมาให้แบบครบๆ ส่วนวันเวลาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาในตอนนี้ รู้แค่ว่า Devilian Mobile นั้นจะเปิดตัวทั่วโลกในไตรมาสที่ 4 ของปี 2016 หากมีความคืบทาง GameWorld จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับผมDevilian Mobile1 Devilian Mobile2 Devilian Mobile3 Devilian Mobile4 Devilian Mobile5

ลิงค์ดาวน์โหลดสโตร์ต่างประเทศ

Devilian Mobile icon

play-button

>>ดาวน์โหลดไฟล์ APK<<

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US