เซอร์ไพรส์! NCsoft เปิดตัวเกมมือถือ 5 เกมรวด ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ - GameWorld.in.th

เซอร์ไพรส์! NCsoft เปิดตัวเกมมือถือ 5 เกมรวด ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 28 ต.ค. 2016 | เปิดดู

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็กต์เกมใหม่ของค่ายเกมแถวหน้าจากเกาหลี NCsoft ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์กันทั้งงาน เพราะไม่ใครคาดคิดว่าพี่เบิ้มของเราจะขนเอาเกมเด็ดๆ มาเปิดตัวกันให้พรึบถึง 5 เกมรวด จากที่ตอนแรกบอกว่าจะมีแค่ Linage: Red Knights เป็นพระเอกงานนี้เท่านั้น ส่วนจะมีเกมไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Lineage Red Knights Media Event

Lineage: Red Knights

เกมที่ถือว่าเป็นพระเอกของงาน ซึ่งทางค่ายก็ได้เคาะวันเปิดทดสอบรอบ CBT ออกมาแล้วเป็น วันที่ 31 ต.ค.-2 พ.ย. 59 นี้ จากนั้นจะมีการปล่อยลงสโตร์ถึง 12 ประเทศพร้อมกันใน วันที่ 8 ธ.ค.59 ส่วนมีประเทศไหนบ้างนั้นยังไม่มีการเผยออกมาแต่อย่างใด คอเกมสาย PvP เตรียมล้างเครื่องรอได้เลย


Lineage Mobile

จาก Lineage: Red Knights ก็มาต่อกันที่เกมในตระกูล ลินเนท อย่าง Lineage Mobile กันบ้าง ซึ่งเกมนี้ทาง NCsoft ได้มีการประกาศเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปีที่แล้ว มาในปีนี้ก็ยังไม่มีการเผยอะไรออกมามากนัก บอกแค่ว่ามีการพอร์ทวิญญาณของ Lineage เวอร์ชั่น PC มาลงแบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเกมเพลย์ กราฟิก และองค์ประกอบต่างๆ ซึ่งไม่ใช่ยกมาแค่เนื้อเรื่องและตัวละครเพียงอย่างเดียว


Project ORCA

มาถึงคิวของเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนอย่าง Project ORCA กันบ้าง ซึ่งในงานนี้ทาง NCsoft ก็ยังไม่มีการเผยไต๋ของโปรเจ็กต์นี้ออกมามากนัก บอกแค่ว่าจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ระดับ Next-Gen ที่เน้นกราฟิกสุดขั้นเทพ และเกมเพลย์แบบแอคชั่นจัดเต็ม แอบคาดหวังไว้ว่าโปรเจ็กต์นี้จะออกมาคล้ายๆ กับเกมชื่อดังของทางฝั่ง Nexon ที่เอ่ยชื่อแล้วใครๆ ก็รู้จักกับเกม HIT นั่นเอง


Blade & Soul Mobile

อีกตัวก็คือ Blade & Soul Mobile คาดว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาแล้ว เพราะเกมนี้มีการเปิดให้เล่นที่จีนไปตั้งนานแล้ว โดยตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือนี้ก็จะมีการปรับคาแรกเตอร์ตัวละครจากต้นฉบับ PC ที่เป็นแบบสมจริงดุดันมาเป็นแนวใสแบ๊วน่ารักแทนนั่นเอง


Final Blade

มาถึงคิดสุดท้ายกับเกมใหม่อย่าง Final Blade กันแล้ว ซึ่งเกมนี้ทาง NCsoft เป็นแค่ผู้ให้บริการ ส่วนผู้พัฒนาเกมคือ SkyPeople แนวเกมก็จะยังเป็น Action RPG สะสมฮีโร่ และมีกำหนดเปิดให้บริการปีหน้า 2017

ข้อมูลจาก mmoculture.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US