ADEN เกม Open World MMORPG ชั้นดี เปิดให้เล่นครบทั้ง iOS/Android แล้ว

ADEN เกม Open World MMORPG ชั้นดี เปิดให้เล่นครบทั้ง iOS/Android แล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 23 ก.พ. 2017 | เปิดดู

ADEN (아덴) เกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open World ตัวแรงของค่าย ITS GAMES ที่เคยเปิดให้ผ่านแพลตฟอร์ม Android ไปตั้งแต่ เดือน กรกฎาคม ปีที่แล้ว ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้สาวก iOS ต้องรอนานเข็นลง App Store เกาหลีให้แฟน ๆ ได้มันส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีการอัพเดทเพิ่มโหมดการเล่นเข้ามาเสริมทัพอีกเพียบ เช่น โหมด Hall of Fame, โหมด The Legion of the Devil และ โหมด Reid รวมถึงมีการปรับปรุงตัวเกมด้านอื่น ๆ อีกมากมาย




ADEN นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open World ที่ผู้เล่นจะต้องเจอกับการต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด มีมอนสเตอร์และเควสต์มากมายมาให้สนุกได้แบบไม่ซ้ำ อีกทั้งไม่มีระบบพลังงานหรือ Energy มาขวางความสนุกอีกด้วย และมีตัวละครมาให้เลือกใช้ 3 อาชีพ คือ Knight, Archer และ Wizard มาพร้อมสกิลหลักสายละ 4 อย่าง และสกิลกลายร่างอีก 4 แบบ

ส่วนโหมดการเล่นมีทั้ง PvP แบบ Real-time ที่ให้จัดทีม 3 คนมาต่อสู้กัน มีโหมด Demon Legion สำหรับจัดทีม 10 คน และให้ผู้เล่นสองฝั่งแย่งกันไปฆ่าบอสทีมไหนฆ่าได้ก็จะได้บัฟไป ฉะนั้นการที่ทีมจัดการกับบอสได้ก่อนนั่นก็จะสร้างความได้เปรียบให้กับทีมมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมี ระบบดันเจี้ยน ก็มีมาให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็น Marauder’s Cave ดันเจี้ยนที่คุณจะสามารถฟาร์มทองคำได้, Infinite Tower ดันเจี้ยนสำหรับทดสอบความสามารถ, Guild Dungeons ที่มีระดับความยากแตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นจะต้องร่วมกลุ่มครั้งละ 5 คนออกไปต่อสู้ในดันนั้น ๆ และมีมาให้เลือกถึง 4 ดันเจี้ยนอีกด้วย เรียกได้ว่า ADEN นั้นเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพเมื่อเทียบของเกมในแนวเดียวกันก็ว่าได้

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลี

ข้อมูลจาก cafe.naver.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US