BTOOOM! ONLINE เกมซ่อนหาปาระเบิดจากการ์ตูนดัง เปิดให้บริการแล้วจ้า

BTOOOM! ONLINE เกมซ่อนหาปาระเบิดจากการ์ตูนดัง เปิดให้บริการแล้วจ้า

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 28 ก.พ. 2017 | เปิดดู

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีกับ BTOOOM! ONLINE เกมมือถือแนวใหม่ที่เรียกว่า Stealth Bomber Action (SBA) ของค่าย Asobimo ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดัง BTOOOM! เกมนรกพันธุ์โหด โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการครบทั้ง iOS และ Android ในสโตร์ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชวนเพื่อน ชวนพี่ ชวนน้อง มาโหลดแล้ว บึ้มแxง กันให้สะใจได้เลยจ้า




BTOOOM! ONLINE เกมมือถือแนวใหม่ที่เรียกว่า Stealth Bomber Action (SBA) ที่มีเพียง ระเบิด เป็นอาวุธสำหรับการต่อสู้เท่านั้น และผู้เล่นจะต้องซ่อนตัวจากศัตรู เคลื่อนไหวหรือทำยังไงก็ได้ที่จะไม่ทำให้ศัตรูจับได้ และต้องคอยหาโอกาสกำจัดศัตรูให้ได้ โดยจัดการปาระเบิดแล้วบึ้มแxงเลย

แน่นอนว่าอาวุธของเกมนี้คือระเบิดหรือที่เรียกว่า BIM มีมาให้เลือกใช้หลากหลาย ม่ว่าจะเป็น ระเบิดแบบตั้งเวลา แบบจุดชนวน รวมไปถึงระเบิดแบบแปลก ๆ ที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนก็จะมาโผล่ในเกมนี้ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นเราต้องคำนวณการโยนระเบิด และการเคลื่อนไหวของเราให้ดี

หรือจะชวนเพื่อน ๆ มาปาระเบิดด้วยกันก็ทำได้เพราะตัวเกมมี ระบบ Multiplay รองรับด้วยเช่นกันรับรองปากันมันส์แน่ๆ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งตัวละครของเราได้อย่างอิสระไล่ตั้งแต่ สีผม หน้าตา รูปร่างของตัวละครไม่ว่าจะเป็น ความสูง ความอ้วน และทีเด็ดคือสามารถปรับหน้าอกหน้าใจให้ใหญ่ขนาดไหนก็ได้อีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.btooom-online.jp

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ญี่ปุ่น

ข้อมูลจาก qoo-app.com

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US