Dragon Nest: The Endless Battle อีกหนึ่งเกมจากซีรีย์ Dragon Nest ที่ควรลิ้มลอง - GameWorld.in.th

Dragon Nest: The Endless Battle อีกหนึ่งเกมจากซีรีย์ Dragon Nest ที่ควรลิ้มลอง

author image by penguin | Mobile News | 0 Comments | 24 ม.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกได้ว่า IP เกมสุดคลาสสิคจากซีรี่ย์ Dragon Nest นั้นมาแรงเอามาก ๆ เพราะมีหลายค่ายนำมาพอร์ทลงมือถือให้เราได้เล่นกันอย่างรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น Dragon Nest Mobile ของทาง Tencent ที่เตรียมจะเปิดให้บริการที่จีนเร็ว ๆ นี้ รวมไปถึงเวอร์ชั่นที่เปิดบริการในบ้านเราอย่าง Dragon Nest – Saint Haven จากค่าย NUTS GAME ก็ดี

ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งเกมจากซีรี่ย์เดียวกันโผล่ทางฝั่งไต้หวันและฮ่องกงกันบ้างในชื่อ Dragon Nest: The Endless Battle (ชื่อภาษาจีน 龍之谷:無盡之戰) ที่ทาง Efun จับมือร่วมกับ Inch Interactive นำไปเปิดให้เล่นทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งเวอร์ชั่นนี้มาพร้อมสโลแกนที่ว่า เล่นง่ายด้วยปลายนิ้ว ส่วนจะทำให้สาวก Dragon Nest ฟินได้ขนาดไหนนั้นต้องพิสูจน์กันเอาเองนะครับ


Dragon Nest: The Endless Battle เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่นำเอา IP ของเกมดังอย่าง Dragon Nest ที่เคยโด่งดังไปทั่วโลกจากเครื่อง PC มาพัฒนาต่อยอดลงมือถือ ซึ่งผู้เล่นก็จะได้พบกับเหล่าฮีโร่สุดคลาสสิคในตำนานที่มากันแบบครบ ๆ แต่มีการดีไซน์ตัวละครใหม่ให้ดูน่ารักมากกว่าภาคไหน ๆ ถือเป็นจุดขายของเวอร์ชั่นนี้เลยก็ว่าได้ 

ระบบเกมเพลย์จะมาในรูปแบบแนวตั้ง ผ่านการควบคุมที่แสนง่ายด้วยมือเดียว แค่สัมผัสแล้วก็ลากให้ตัวละครเดินไปยังจุดที่ต้องการระบบก็จะมีการออโต้ตีมอนให้อัตโนมัติ โดยผู้เล่นจะได้สะสมฮีโร่และเลือกจัดได้ทีมสูงสุด 4 คนเพื่อออกไปผจญภัยตามเนื้อเรื่อง ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็มีฮีโร่มาให้สะสมแล้วกว่า 36 ตัวและจะมีการอัพเดทเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ 




นอกจากนี้ตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่น ๆ มาให้เล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมดมอนสคลาสสิก ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับมอนสสุดโหดทั้ง 3 ตัว ซึ่งแต่ละตัวก็จะมาพร้อมพิษสงที่ต่างกันออกไป, โหมด Boss โลก ที่นอกจากผู้เล่นจะได้ปะทะกับบอสสุดโหดแล้วยังสามารถดรอปเพชรและ Gold ได้มากมายจากโหมดนี้อีกด้วย

รวมไปถึง โหมด PVE ที่ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านต่าง ๆ และไต่ขึ้นไปยังหอคอยที่มีสมบัติล้ำค่าบนยอดหอคอยล่อตาล่อใจเราอยู่ และเรายังสามารถอัพเกรดเสริมเกร่งให้ตัวละคร อีกทั้งหากเราอัพดาวให้ฮีโร่ถึงตามที่ระบบกำหนดร่างของฮีโร่ก็จะเปลี่ยนไปอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมจากซี่รี่ย์รังมังกรที่น่าเล่นไม่น้อยนะครับDragon Nest The Endless Battle 2 Dragon Nest The Endless Battle3

ลิงค์ดาวน์โหลดDragon Nest The Endless Battle1apple-buttonplay-buttonAPK-Buttonข้อมูลจาก dn.efuntw

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US