Dynasty Warriors: Unleashed ฉลองเปิดเทอม เพิ่ม 2 ตัวละครใหม่เอาใจสายบู๊

Dynasty Warriors: Unleashed ฉลองเปิดเทอม เพิ่ม 2 ตัวละครใหม่เอาใจสายบู๊

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 16 พ.ค. 2017 | เปิดดู

Dynasty Warriors: Unleashed อัพเดทแพทช์ใหม่ลองเปิดเทอมแล้ว วันนี้ 16 พ.ค. ผู้เล่นจะได้พบกับ 2 ตัวละครใหม่ คือ บังทองแห่งจ๊กก๊ก และ ฮันต๋งแห่งง่อก๊ก พร้อมปรับลุคใหม่ให้สาวพราวเสน่ห์อย่าง หวังอี้ ที่กลายเป็นตำรวจสาวสุดเซ็กซี่อีกด้วย จะเด็ดขนาดไหนไปชมกันเลย




บังทอง หงส์ดรุณแห่งจ๊กก๊ก

บังทอง (Pang Tong) ฉายาหงส์ดรุณ ผู้เคยเป็นกุนซือเร้นกายในง่อก๊ก แต่ด้วยเพราะเป็นคนที่มีหน้าตาอัปลักษณ์ ซุนกวน จึงไม่ค่อยชอบใจที่จะรับมาเป็นที่ปรึกษา หลังจากเหตุการณ์ศึกเซ็กเพ็ก ขงเบ้ง จึงได้แนะนำให้บังทองมาเข้ากับเล่าปี่ แต่เล่าปี่เห็นหน้าแล้วก็ไม่ค่อยไว้ใจบังทอง จนในที่สุดบังทองก็ได้แสดงความสามารถ และได้เลื่อนขั้นมาเป็นกุนซือคู่กับขงเบ้งทำให้เล่าปี่ได้ทั้งมังกรหลับและหงส์ดรุณมาเป็นกุนซือคู่กาย แต่แล้วบังทองก็ต้องมาเสียชีวิตลงที่เนินหงส์ร่วง เพราะศัตรูดักสุ่มโจมตีกองกำลังที่บังทองเป็นผู้นำระหว่างเดินทางไปเมืองลกเสีย สำหรับในเกม Dynasty Warriors : Unleashed บังทองเป็นขุนพลประเภท Skill ใช้พัดก้านยาว (Shadow Fan) เป็นอาวุธ

ฮันต๋ง ขุนพลแห่งง่อก๊ก

ฮันต๋ง (Han Dang) หนึ่งในขุนพลเก่าแก่แห่งง่อก๊ก รับราชการรับใช้ตระกูลซุนมายาวนาน 3 สมัยมาตั้งแต่สมัย ซุนเกี๋ยน, ซุนเซ็ก และอยู่มาจนถึงสมัยของซุนกวน เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับเทียเภาและอุยกาย มีบทบาทสำคัญในการทำศึกเซ็กเพ็กไม่ด้อยไปกว่าขุนพลคนอื่นๆ แม้บทบาทโดยรวมจะไม่โดดเด่นกระเด็นเข้าตาเหมือนขุนพลคนอื่นๆ แต่ตามประวัติศาสตร์จีน ฮันต๋ง เป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงๆ ที่อยู่ในยุคสามก๊กหาใช่ตัวละครสมมติไม่ สำหรับในเกม Dynasty Warriors : Unleashed ฮันต๋งเป็นขุนพลประเภท Strength ใช้หอกสั้น (Short pike) เป็นอาวุธ

ตำรวจสาว หวังอี้ (Wang Yi)

เป็นการจับหวังอี้คนเก่ามาแต่งตัวใหม่ให้กลายเป็นตำรวจสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งตำรวจสาวหวังอี้จะจัดเป็นขุนพลใหม่อีกหนึ่งคน ที่มีค่าสเตตัสพื้นฐานดีกว่าหวังอี้เวอร์ชั่นปกติ นอกจากชุดที่สวมใส่แล้ว Leader Skill ของตำรวจสาวหวังอี้ยังดีขึ้นแบบสุดๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Demon Blossom of Vengeance : Leader Skill ระดับ 3-5 ดาว เพิ่มโอกาสติดคริติคอล 15%, เพิ่มความเร็วในการโจมตี 15% ให้ขุนพลเพศชายที่อยู่ในทีม
  • Demon Blossom of Vengeance : Leader Skill ระดับ 6 ดาว ดาว เพิ่มโอกาสติดคริติคอล 15%, เพิ่มความเร็วในการโจมตี 15% ให้ขุนพลเพศชายที่อยู่ในทีม, ขุนพลประเภท Agility ที่อยู่ในทีมมีโอกาส 30% สะท้อนความเสียหาย 35% คืนแก่ศัตรู

ส่วนสกิลโจมตีอื่นๆ ของตำรวจสาวหวังอี้นั้นจะเหมือนกับหวังอี้เวอร์ชั้นปกติทุกประการ เรียกได้ว่าทีเด็ดของตำรวจสาวอยู่ที่ Leader Skill นี่แหละ และข่าวดีแจกฟรี ตำรวจสาวหวังอี้ เมื่อลงทะเบียนล็อคอินเข้าเล่นเกมครบ 7 วัน ซึ่งเริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้! ใครที่เล่นเกมนี้อยู่ก็รีบอัพแพทช์ใหม่แล้วไป Login รับรางวัลกันได้เลย

กิจกรรมพิเศษฉลองเปิดเทอม โหมด Skirmish 1:1

เอาใจสายบู๊ใครที่ชอบการต่อสู้ตอนนี้ โหมด Skirmish 1:1 เปิดให้ได้เข้าไปท้าทายความสามารถกันแล้วตั้งแต่ เวลา 23.00น.-17.30 น. ของทุกวัน และปรับเวลาการประลองของโหมด Skirmish 4:4 เป็น 18.00น.-22.30 น. ของทุกวันแทน และตั้งแต่ วันที่ 16-23 พ.ค. ผู้เล่นคนไหนที่เข้าร่วมการประลองทั้งแบบ 1:1 หรือ 4:4 รับไปเลย 300 ทอง พิเศษอีกขั้นรับเลย “คำประกาศ (ทอง) 5 ดาว” จากแต้มในโหมดปะทะ ย้ำ! ว่าใครที่ชอบการต่อสู้ห้ามพลาดกิจกรรมนี้เด็ดขาด!!!

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TH.dwUNLEASHED

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US