Flyff Legacy เปิดให้บินอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บนสโตร์เกาหลี - GameWorld.in.th

Flyff Legacy เปิดให้บินอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บนสโตร์เกาหลี

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 12 ม.ค. 2017 | เปิดดู

Entermate ประกาศเปิดให้บริการเกมที่หลายคนรอคอยอย่าง Flyff Legacy เกมมือถือที่พอร์ทมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังระดับตำนานอย่าง Flyff หรือ “Fly For Fun” และได้ค่ายผู้พัฒนาฝีมือดีอย่าง Gala Lab ปลุกชีพลงมือถืออีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดครบทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์เกาหลีแล้ว ส่วนประเทศอื่นนั้นก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อว่าทางค่ายจะเปิดให้เล่นกันช่วงไหน




Flyff คือสุดยอดเกม MMORPG ที่เกมเมอร์รุ่นเก๋าต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีและเปิดให้เล่นได้ฟรีตั้งแต่ปี 2004 จนถึงตอนนี้ก็กว่า 12 ปีเข้าไปแล้ว ส่วนเวอร์ชั่นมือถือนี้จะใช้ชื่อว่า Flyff Legacy (프리프 레거시) ที่ยังคงเป็นเกมแนว MMORPG เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือในส่วนของกราฟิกที่มีการยกเครื่องให้เป็นแบบ 3D สวยงามมากยิ่งขึ้นFL 01 FL 02

นอกจากนี้คอนเท้นท์ต่าง ๆ ก็ยังคงความสนุกจากเวอร์ชั่น PC ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพของตัวละครที่มากันครบทั้ง Magician, Assist, Mercenary และ Acrobat แต่จะต่างกันนิดหน่อยตรงที่เวอร์ชั่นมือถือจะต้องเลือกสายกันตั้งแต่เริ่มต้นเกม ซึ่งในเวอร์ชั่น PC จะเลือกได้ก็ต่อเมื่อมีเลเวล 15 อีกทั้งจุดเด่นอย่าง ระบบบิน ก็ยังคงมีให้แบบครบๆ นอกจากนั้นยังได้มีการปรับกราฟฟิกให้น่ารักยิ่งขึ้น พร้อมด้วยระบบต่อสู้ที่ปรับให้เข้ากับมือถือมากขึ้นนั่นเองFL 03 FL 07 FL 08 FL 09

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลีFlyff Legacy4apple-buttonplay-buttonapk

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US