League of Angels II นิยามใหม่ของเกม Strategy RPG ลั่นเปิด CBT 24 มีนาคมนี้ - GameWorld.in.th

League of Angels II นิยามใหม่ของเกม Strategy RPG ลั่นเปิด CBT 24 มีนาคมนี้

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 18 มี.ค. 2016 | เปิดดู

ลั่นกลองรบ !!! GTArcade ประกาศวันเปิดทดสอบรอบ CBT ของเกมกราฟิกตัวพ่ออย่าง League of Angels II ในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้แล้ว พร้อมปล่อยคลิปแบบ cinematic ออกมาเรียกน้ำย่อยกันอีกด้วย ภายในคลิปเราก็จะได้เห็นถึงการการสร้างตัวละคร วิธการเล่นต่างๆ ของบอกว่าสกิลแต่ละตัวเมพมาก

League of Angels II นิยามใหม่ของเกม Strategy RPG แบบ 3D ขั้นแอดวานซ์ และเกม League of Angels II ใช้เวลาพัฒนาอยู่นานถึง 2 ปีเลยทีเดียว เรื่องราวแฟนตาซีสุดเข้มข้นมาพร้อมระบบการเล่นแบบ turn-based สุดมันส์ มีฮีโร่ให้เลือกมากถึง 60 ตัว แต่ละตัวก็จะมีเรื่องราวและสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราต้องเป็นผู้กำหนดโชคตาให้กับฮีโร่นั้นๆใหม่ด้วยตัวของเราเอง นอกจากนี้ยังสามารถพัฒนาอัพเกรดฮีโร่ได้ด้วยการ Training, และการใส่เกียร์ไอเทมต่างๆ มีโหมดต่างๆมาให้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมด Raid ในดันเจี้ยนโบราณ การเผชิญหน้ากับ epic bosses และโหมด PVP

League_of_Angels_II_Closed_Beta

League_of_Angels_II_Closed_Beta 4สำหรับผู้ที่ถูกเลือกให้เข้าร่วมทดสอบ CBT ในครั้งนี้ยังจะได้รับของขวัญสุดพิเศษทั้ง เพชร, ทอง,ไอเทมระดับแรร์ และอุปกรณ์สุดพิเศษต่างๆอีกด้วย รับรองว่ามันส์ไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอนครับผม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ loa2.gtarcade.com

League_of_Angels_II_Closed_Beta 2

League_of_Angels_II_Closed_Beta 1

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US