LINE: กันดั้ม วอร์ส ฉลองเปิดเกมเพียงล็อกอินวันนี้ รับฟรี 5 นักบินพร้อมไอเทมยกเซต

LINE: กันดั้ม วอร์ส ฉลองเปิดเกมเพียงล็อกอินวันนี้ รับฟรี 5 นักบินพร้อมไอเทมยกเซต

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 08 มี.ค. 2017 | เปิดดู

BANDAI NAMCO Entertainment จับมือร่วมกับ LINE เปิดตัว LINE: กันดั้ม วอร์ส (LINE: GUNDAM WARS) เกมสมาร์ทโฟนแนวใหม่จากซีรี่ย์ โมบิลสูท กันดั้ม โดยให้บริการผ่านแพลตฟอร์ม LINE GAME พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android สนุกไปกับการต่อสู้และการป้องกันที่ดุเดือดกับทีมโมบิลสูทของคุณได้แล้ว




LINE: กันดั้ม วอร์ส เกมมือถือแนว วางแผน ให้ผู้เล่นสนุกไปกับการจัดทีมหุ่นยนต์หรือที่เรียกว่าโมบิลสูท ร่วมกับคาแรคเตอร์ต่าง ๆ เพื่อออกโจมตีและป้องกันทีมฝ่ายตรงข้าม และนับเป็นเกมโมบิลสูทกันดั้มเกมแรกที่ให้บริการผ่าน LINE ที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับคาแรคเตอร์กันดั้มในรูปแบบใหม่สุดน่ารักสไตล์ SD ตัวเล็ก หัวโต ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ พร้อมเสียงพากย์และฉากประกอบสุดตระการตา พร้อมระบบการเล่นที่ง่ายดายไม่ซับซ้อน แม้จะไม่ได้เป็นแฟนกันดั้มก็สามารถเข้าถึงและสนุกไปกับเกมได้ไม่ยาก

วิธีการเล่น LINE: กัมดั้ม วอร์ส

วิธีการจัดรูปแบบโมบิลสูทในการต่อสู้โมบิลสูทในเกมถูกแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ โจมตี ป้องกัน สนับสนุน กีดขวาง ฟื้นฟู และรอบด้าน ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้ทั้งแนวหน้าและแนวหลังขึ้นอยู่กับประเภทของการต่อสู้และสามารถรอเวลาที่เหมาะสมเพื่อใช้พลังโจมตีพิเศษ ด้วยรูปแบบอนิเมชั่นที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมที่เต็มไปด้วยความน่ารักและสีสันของตัวละครโมบิลสูท

วิธีการติดตั้งนักบินในโมบิลสูทผู้เล่นสามารถส่งนักบินไปขับโมบิลสูทในการต่อสู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโมบิลสูทและสามารถใช้สกิลเพื่อช่วยเหลือได้ ถ้าผู้เล่นเปิดเสียงในขณะเล่นเกมผู้เล่นจะสามารถฟังบทพูดจากตัวละครซึ่งอ้างอิงจากเนื้อเรื่อง และยังสามารถชมเอฟเฟกต์ตระการตาได้ในยามที่โมบิลสูทที่มีนักบินใช้พลังโจมตีพิเศษ

รับโมบิลสูทเมื่อสะสมพิมพ์เขียวครบเมื่อผู้เล่นสะสมพิมพ์เขียวครบ ผู้เล่นสามารถรับโมบิลสูทตัวใหม่ตามพิมพ์เขียวนั้นได้ และสามารถใช้พิมพ์เขียวที่ได้รับซ้ำมาใช้ในการอัพเกรดโมบิลสูท โดยสามารถใช้เพิ่มสเตตัสและทำให้โมบิลสูทแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งพิมพ์เขียวจะสามารถรับได้เมื่อผู้เล่นเคลียร์ภารกิจหรือจากการสุ่มกาชาปอง

กิจกรรมฉลองเปิดตัวเกม รับเซ็ทไอเทมเริ่มต้นไปเลยยกเซิร์ฟ

เพียงล็อกอินวันนี้รับไปเลยไอเทมของรางวัลต้อนรับผู้เล่นใหม่มากมายไม่ว่าจะเป็น

  • นักบิน 5 คนพร้อมเสียงพากย์ตัวละครสุดพิเศษ ได้แก่ Heero Yuy, Setsuna F Seiei, Kira Yamato,Kamille Bidan และ Amuro Ray
  • เพชร 85 ชิ้น
  • 3,000 เหรียญ
  • ไอเทมเพิ่มค่า EXP โมบิลสูทอีกมากมาย

โดยรางวัลทั้งหมดสามารถรับได้จากกล่องรับรางวัลในเกม

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE: กันดั้ม วอร์ส (ค้นหาไอดี: @gundam_wars_th)

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US