Lineage 2: Revolution (TH) เปิดตัว Brand Site พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Lineage 2: Revolution (TH) เปิดตัว Brand Site พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 03 พ.ค. 2017 | เปิดดู

ใกล้เข้ามาอีกนิด ชิดเข้ามาอีกหน่อยแล้ว สำหรับเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับ Unreal Engine 4 ที่หลายคนรอคอยอย่าง Lineage 2: Revolution ที่ล่าสุดทาง Netmarble ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Brand Site เพื่อให้แฟนๆ ได้ศึกษาข้อมูลเกมเบื่องต้น รวมทั้งติดตามข่าวสาร กิจกรรมที่จัดขึ้นก่อนเกมเปิดให้เล่นในเร็วๆ นี้กันแล้ว




พร้อมกันนี้ยังเปิดให้แฟนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอรับของฟรี รวมถึงเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าจองชื่อเล่นเกม และชื่อแคลนได้ด้วย ยิ่งลงเยอะก็จะยิ่งได้ของรางวัลเยอะตามไปด้วย ดังนั้นอย่าช้ารีบชวนเพื่อน ชวนพี่ ชวนน้องไปลงกันเยอะๆ นะครับ ซึ่งการลงทะเบียนก็ไม่ยากสามารถเลือกลงได้ถึง 3 ช่องทางเลย คือ ผ่านอีเมลล์, หมายเลขโทรศัพท์, และ GooglePlay ใครสนใจเข้าไปลงชื่อรอได้เลยที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้จ้า

แบรนด์ไซต์ ▶ lineage2-revolution.com/th
ลงทะเบียนล่วงหน้า▶ lineage2-revolution.com/th#event/prereg
จองชื่อเล่นเกม ▶ lineage2-revolution.com/th#event/nickname
จองชื่อแคลน ▶ lineage2-revolution.com/th#event/clan

■■■■■ จุดเด่นของเกม ■■■■■

โอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่สุดบนมือถือ ▶ เวิลด์ขนาดมหึมาที่เหนือกว่าโอเพ่นฟิลด์ แม้ทุกพื้นที่ฟิลด์จะเชื่อมต่อพร้อมกัน ก็สามารถเล่นแบบเรียลไทม์ได้โดยไม่จำกัดพื้นที่และเวลา

สัมผัสต้นฉบับที่วิวัฒนาการสู่เกมโมบาย ▶ คอนเทนต์สำคัญและแลนด์มาร์คของ Lineage II ถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ให้เหมาะสมและมีคุณภาพดีที่สุดสำหรับเกมโมบาย

แคลน : คอมมูนิตี้ของผู้คนและสังคม ▶ พบกับความสนุกสนานในสิทธิพิเศษ! ที่ได้ร่วมแบ่งปัน สถานภาพของแคลนสมรภูมิที่ร่วมรบ และสิทธิ์ของประมุขที่มีเป้าหมายเดียวกัน

การสรรสร้างสมรภูมิขนาดใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยกลยุทธ์ ▶ สมรภูมิสุดยิ่งใหญ่แห่ง MMORPG ที่ต้องอาศัยการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ และพลังสามัคคีที่แน่นแฟ้นภายในแคลนได้ก้าวเข้าสู่โลกเกมโมบายแล้ว!

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US