Squad Wars: Death Division เกม FPS ฟอร์มดี การันตีโดยผู้สร้าง Counter Strike - GameWorld.in.th

Squad Wars: Death Division เกม FPS ฟอร์มดี การันตีโดยผู้สร้าง Counter Strike

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 31 ม.ค. 2017 | เปิดดู

Cmune ประกาศเปิดให้บริการเกมชูตติ้ง FPS บู๊ล้างผลาญอย่างเกม Squad Wars: Death Division บนเซิร์ฟโกลบอลแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android แถมเกมนี้ยังได้รับคำชมจากผู้สร้าง Counter Strike และประธานฝ่ายปฏิบัตการของทาง Twitch TV ซะด้วย การันตีได้ว่าเกมนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ส่วนจะเจ๋งขนาดไหนไปดูกันเลย

Squad Wars: Death Divison เป็นเกมมือถือแนว FPS ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับมหาเศรษฐีลึกลับนามว่า Barakiel ที่อยากจัดการแข่งขันทีมชูทเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดขึ้นมา โดยมีเงินรางวัลมหาศาล ดึงดูดเหล่านักสู้จากทั่วทุกมุมโลกมารวมกัน เพื่อเฟ้นหามือดีที่จะขึ้นมาเป็นมือขวาของเค้า มาพร้อมระบบเกมเพลย์ที่ รวดเร็ว ฉับไว จัดหนัก ซัดกันนัวแบบเล่นพร้อมกันได้หลายคน มีระบบลีคที่จะแบ่งผู้เล่นจากทั่วโลก ออกเป็นทีมละ 6 คนด้วยระบบ Matching อัจฉริยะ ที่จะค้นหาคู่ต่อสู้ที่สูสีและไม่เหลื่อมล้ำกันจนเกินไปSquad Wars Death Division4 Squad Wars Death Division3นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งแบบ 1vs1, 2vs2, 3vs3, Deathmatch, Duel, Free For All, LastmanStanding และศึกชิงธง มีอาวุธปืนมากกว่า 250 ชนิดที่คุณสามารถปลดล็อกและอัพเกรดได้ไม่ว่าจะเป็น สไนเปอร์, ปืนไรเฟิลจู่โจม, ปืนสั้น, ปืนลูกซอง รวมถึงอาวุธระยะประชิดอื่น ๆ อีกเพียบ ผู้เล่นจะได้ตะลุยสาดกระสุนไปบนแผนที่ที่มีมาให้เลือกเล่นกว่า 11 แผนที่ ทั้ง โกดัง, สถานีเก็บรถไฟ, บนเรือ เป็นต้น

อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งมุมมองและตั้งค่าการยิงเองทั้ง การยิงแบบอัตโนมัติ (เพียงแค่เคลื่อนเป้าไปโดนเป้าหมายปืนก็จะทำการยิงทันที แต่จะต้องเข้าไปใกล้ ๆ ) หรือแบบแมนนวลก็สามารถตั้งค่าได้อีกด้วย ส่วนภาพกราฟิกนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดีไม่น้อยหน้าและไม่แพ้เกมบน PC เลยครับผม จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้ถึงได้รับคำชมมากมายขนาดนั้น ใครเป็นคอเกมแนวชูตติ้งห้ามพลาดนะครับ Squad Wars Death Division2 Squad Wars Death Division3 ลิงค์ดาวน์โหลดSquad Wars Death Division5apple-buttonplay-buttonข้อมูลจาก play.google.com

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US