เกมมือถือ Aura Kingdom

X-Legend ส่ง Aura Kingdom ลงมือถือแล้ว การันตีมันส์กว่าเวอร์ชั่น PC

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 05 ก.ย. 2016 | เปิดดู

Aura Kingdom (Fantasy Frontier Online) เกม MMORPG สไตล์อนิเมชั่น จาก X-Legend Entertainment ค่ายเกมสัยชาติไต้หวัน จะถูกพอร์ทมาลงมือถือแล้ว

โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะใช้ชื่อว่า Aura Kingdom Mobile (Aura Kingdom: Goddess of Beginning) ซึ่งทางค่าย X-Legend Entertainment ที่มีผลงานเกมดังๆ มามากมายไม่ว่าจะเป็น Eden Eternal, Dragomon Slayer และล่าสุดอย่างเกม Twin Saga ก็ได้ออกมายืนยันว่าจะนำเอาคอนเทนท์หลักๆ ของเกม Aura Kingdom เวอร์ชั่น PC มาลงให้แบบครับครันแน่นอน

Aura Kingdom Mobile นั้นเป็นเรื่องราวของ Reinhard ผู้ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าอัศวินนักรบ แต่ได้สูญเสียความรักจึงลดตัวไปเป็นอัศวินดำที่ชั่วร้าย และได้มาขโมยพลังแห่งวิเศษของคิวบิกเพื่อนำไปใช้แก้แค้นเหล่ามนุษย์ ในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทูตซึ่งรับคำสั่งให้เข้าร่วมกับสัตว์เทพพิทักษ์ Eidolons เพื่อไปขัดขวางอัศวินดำให้ได้Aura Kingdom3โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีตัวละครใหม่ที่เสริมเข้ามาอย่าง Gaia เทพแห่ง Eidolons ผู้ครอบครอง Cube of Gaia ที่เก็บพลังแห่งจักรวาล Azuria แต่จะมีบทบาทอะไรในเกมบ้างนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ รวมทั้งยังไม่มีข้อมูลออกมาด้วยว่าตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะทำออกมาเป็นแนวไหน เนื่องจากตัวเกมยังอยู่ในช่วงพัฒนากันอยู่นั้นเอง แต่ที่แน่ๆ ก็คือทั้งระบบเควสต์ Sky Tower ระบบอุปกรณ์เกียร์และการติดตั้งไอเทม รวมถึง Instantce Dungeon มีมาให้อย่างแน่นอน รับรองได้ว่าสงครามระหว่างความมืดและแสงสว่างจะเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิมเพราะ Storyline ถูกปูมาใหม่ลงลึกในเนื้อหามากกว่าเวอร์ชั่น PC นั่นเอง ส่วนจะน่าเล่นขนาดไหนต้องติดตามกันให้ดีนะครับAura Kingdom2Aura Kingdom4ข้อมูลจาก gnn.gamer   mmoculture.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US