ปังหนักมาก Yulgang Mobile จากค่าย Longtu บุกสโตร์เกาหลีแล้ว

ปังหนักมาก Yulgang Mobile จากค่าย Longtu บุกสโตร์เกาหลีแล้ว

หลังจากเปิดให้บริการที่แดนมังกรไปเมื่อช่วง เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ตัวเกมก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทำให้ Longtu ตัดสินใจประกาศจับมือกับแอพแชทรายใหญ่ของเกาหลีอย่าง Kakao นำเอา Yulgang Mobile เกมมือถือ MMORPG จากการ์ตูนมังงะสุดปังเรื่อง “ยุทธภพไม่ครบบาท” ขยายฐานความสนุกไปเปิดให้บริการในแดนกิมจิกันต่อ ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมบนเซิร์ฟเกาหลีก็เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ใครที่รอเวอร์ชั่นเซิร์ฟโกลบอลไม่ไหวก็ตามมุดไปแจมกันก่อนได้เลย




Yulgang Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ทางค่ายพัฒนามาจาก IP แท้จากต้นฉบับทำให้ภาพกราฟฟิกรวมถึงตัวละครต่างๆ ออกมาเหมือนกับเวอร์ชั่นออนไลน์แทบจะทั้งหมด ซึ่งจะว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้กันระหว่างฝ่ายธรรมมะและอธรรมสุดเข้มข้น แถมตัวเกมยังได้มีการยกเครื่องกราฟิกขึ้นไปเป็นแบบ 3D สวยอลังมากการขึ้น รวมถึงมีการปรับระบบและฟีเจอร์ให้เหมาะกับการเล่นบนมือถืออีกด้วย

โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับตัวละครทั้ง 5 สายอาชีพ ได้แก่ นักดาบ แบบฮันกวางพระเอกของเรื่อง สายกระบี่ แบบฮารินนางเอกสุดน่ารัก รวมถึง นักธนู มือทวน และสายพัด และยังสามารถเปลี่ยนสายอาชีพได้เหมือนเดิมอีกด้วย ส่วนระบบเกมเพลย์ก็มีอะไรๆ มาให้เลือกเล่นเยอะดีไม่ว่าจะเป็น ระบบสังคม ระบบเควสทีม ระบบ PK นอกเมือง ระบบ PVE ระบบแต่งงาน ระบบแฟชั่น สัตว์ขี่และฟีเจอร์มันส์ๆ อีกเพียบ ใครที่เคยเล่นเวอร์ชั่นจีนมาก็น่าจะรู้ดีว่าตัวเกมสนุกขนาดไหน

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลี

 

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US