แรงจัดชัดเจน Lineage M เปิดลงชื่อ คนทะลักเกินล้านใน 8 ชั่วโมง

แรงจัดชัดเจน Lineage M เปิดลงชื่อ คนทะลักเกินล้านใน 8 ชั่วโมง

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 16 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ Lineage M เกมมือถือ MMORPG จากค่าย NCsoft ที่ล่าสุดก็มีรอบ Pre-Registration เปิดให้สาวกเข้าไปลงชื่อรอเล่นกันได้แล้ว ตั้งแต่ วันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

น่าเสียดายที่การลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ของเกาหลีอีกเช่นเคย แต่หากใครมีเบอร์เกาอยู่ในมือแล้วล่ะก็แนะนำให้ไปลงชื่อด่วน เพราะมีไอเทมฟรีมาแจกเพียบ แถมเป็นการสตาร์ทอีเว้นท์ที่มาแรงเอามากๆ อีกด้วย แค่เพียง 8 ชั่วโมงก็มีแฟนๆ ในเกาหลีแห่มาลงจนชื่อจนทะลุหลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<




และเพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของเกม ที่แฟนๆ ต่างให้ความสนใจจนล้นทะลัก ทางค่ายจึงจัดคลิปที่ใช้สำหรับโปรโมททางทีวีปล่อยมาให้ชมกันด้วย โดยได้ทาง ชอย มิน ซิก ดาราชื่อดังของเกาหลี ที่เคยมีผลงานระดับอินเตอร์ ร่วมกับ สการ์เลตต์ โยฮันส์สัน ในภาพยนตร์ Lucy (2014) มาช่วยโปรโมทอีกแรง




สำหรับ Lineage M นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ยกเอา Lineage ภาคแรกที่เคยสร้างชื่อบน PC มาไว้บนมือถือ จาก Trailer ที่ปล่อยออกมานี้ก็จะเผยให้เห็นถึง ตัวเกมที่มาพร้อมกับแผนที่ในรูปแบบ Open World, การตีมอนของคลาสหลัก ,ระบบเปลี่ยนอาชีพ, ระบบสกิล รวมไปถึงเครื่องแต่งกายที่จะแสดงผลเมื่อสวมใส่ และโหมดล่าเรดบอสที่ต้องยกกันไปเป็นร้อย เมื่อผสมกับกราฟฟิกสุดคลาสสิคแล้ว Lineage M คือการ Restart ที่ลงตัวชวนให้คิดถึง Lineage ยุคแรกๆ จริงๆ ครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lineagem

ข้อมูลจาก gamebraves

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US