กลับลำ Rainbow Six Siege ยกเลิกการขึ้นราคา แต่เฉพาะ Standard Edition

กลับลำ Rainbow Six Siege ยกเลิกการขึ้นราคา แต่เฉพาะ Standard Edition

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 31 ม.ค. 2018 | เปิดดู

เมื่อวานนี้เราเพิ่งจะรายงานกันไปสดๆ ร้อนๆ เลยว่าด้วยเรื่องการขึ้นราคาเกม Rainbow Six Siege ทั้งในแบบ Standard Edition ที่จะเปลี่ยนเป็น Advance Edition กับ Gold Edition และ Complete Edition ล่าสุดหลังจากมีผู้เล่นมากมายออกมาประท้วงและร้องเรียนว่าเกมอายุปาเข้าไปสองปีแล้วไม่ควรจะขึ้นราคา ทาง Ubisoft เลยนั่งไม่ติดต้องออกมาประกาศยกเลิกการขึ้นราคาเกมทันที

ก่อนหน้านี้ตามการประกาศล่าสุด ตัวเกมแบบ Standard Edition ควรจะถูกเปลี่ยนเป็น Advance Edition แล้วขึ้นราคาเดิมจาก 40$ เป็น 60$ แต่หลังจากการประกาศไม่นาน ก็มีแฟนๆ ตั้งกระทู้ร้องเรียนขึ้นมากมาย ตอนนี้ก็เลยยกเลิกแผนขึ้นราคาเกมในแบบ Standard แล้ว แต่ในส่วนของ Gold Edition และ Complete Edition ที่เปิดให้เล่นได้ทุกตัวละครจากเกมหลักและ DLC จะยังมีการขึ้นราคาตามปกติครับ

พร้อมกันนี้ทาง Ubisoft ยังได้เผยปิดท้ายด้วยว่า พวกเขารับทราบถึงข้อร้องเรียนในส่วนของตัว Starter Edition ที่เปลี่ยนพัฒนาการปลดล็อคตัวละครต่างจากเกม Standard Edition ปกติที่เล่นไม่กี่ชั่วโมงก็ปลดล็อคตัวละครได้ไปเป็นเล่นหลายสิบชั่วโมงกว่าจะได้สักตัวนึง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ไม่อยากจะซื้อตัวเกมมาเล่น พวกเขาพยายามมองหาวิธีแก้ปัญหานี้แบบแฟร์ๆ อยู่ และจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้ครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US