ขอแจมด้วยคน! Paladins เปิดตัวโหมดใหม่แบทเทิลรอยัลนาม Battleground

ขอแจมด้วยคน! Paladins เปิดตัวโหมดใหม่แบทเทิลรอยัลนาม Battleground

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 06 ม.ค. 2018 | เปิดดู

ดูจะกลายเป็นเทรนข้ามปีเสียแล้วกับเกมแนวแบทเทิลรอยัล ที่มีเกมเริ่มออกมาเปิดตัวให้เราได้เห็นกันเรื่อยๆ กลายเป็นกระแสใหม่แทนที่โหมดเอาตัวรอดจากซอมบี้ แม้แต่เกมยิงฟรีที่หลายคนเรียกว่า ‘Overwatch คนจน’ แต่สนุกเกินคาดอย่าง Paladins ก็กำลังจะมีโหมดแบทเทิลรอยัลกับเขาด้วยเช่นกัน




โดยเพิ่งจะประกาศกันไปแบบสดๆ ร้อนๆ ในงาน Hi-Rez Expo 2018 ที่ผ่านมา กับโหมดใหม่ของ Paladins ในนาม ‘Paladins: Battlegrounds’ ที่ทีมพัฒนา Hi-Rez Studios เรียกเองเลยว่าเป็นเกมแบทเทิลรอยัลเกมแรกของโลกที่จุดขายอยู่ที่ระบบฮีโร่ แถมยังเผยอีกว่ามันจะเป็นโหมดเกมที่ผสมผสานระหว่างระบบต่อสู้ด้วยการปล่อยพลัง กับธีมแฟนตาซีและเกมเพลย์เอาตัวรอดอย่างลงตัว เป็นความใหม่ที่ไม่มีเกมไหนให้สัมผัสมาก่อน

ตัวโหมดจะมีโครงสร้างคล้ายแบทเทิลรอยัลทั่วไป ผู้เล่นทั้งหมด 100 คนจะต้องเข้าห้ำหั่นกันในแผนที่ที่ใหญ่กว่าแผนที่ปกติใน Paladins กว่า 300 เท่า มองหาอาวุธใช้ตามด่าน ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 99 คนและทำอย่างไรก็ได้ให้ตนเองอยู่รอดอย่างน้อย 20 นาทีจึงจะเป็นฝ่ายชนะ

ตัวโหมดเน้นความเป็นทีมเวิร์คอย่างหนัก ผู้เล่นในทีมจะต้องทำงานร่วมกันต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ซัพพอร์ตต้องคอยฮีลและสนับสนุน ในขณะที่ฝ่ายหน้าต้องบุกเปิดทางให้ฝ่ายทำความเสียหายได้โจมตี ตอนนี้ตัวโหมดใหม่ยังไม่เปิดให้เล่นแต่มีแผนจะเปิดให้สัมผัสภายในปี 2018 นี้ และทาง Hi-Rez เองก็มีแผนเตรียมจะอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้าไปในเกม Paladins อีกเพียบ รอติดตามข่าวคราวกันได้เลย

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US