Crossout เกม Survival MMO ซิ่งรถบดขยี้สุดระห่ำ เปิด OBT แล้ว

ขาโหดเชิญทางนี้ Crossout เกม Survival MMO ซิ่งรถบดขยี้สุดระห่ำ เปิด OBT แล้ว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 06 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

หลังจากจัดรอบ CBT ให้แฟนๆ สายโหดได้มันส์กันไปตั้งแต่เมื่อกลางปีก่อน และได้รับคำติชมในแง่บวกไปค่อนเยอะ ล่าสุด Gaijin Entertainment ค่ายเกมมากฝีมือก็ได้ฤกษ์ประกาศเปิดให้บริการ Crossout เกม Survival MMO-Action ซิ่งรถบดขยี้สุดระห่ำธีมโลกหลังหายนะ ให้มันส์กันแบบเต็มสูบได้ซักทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป




สำหรับ Crossout นั้นจะเป็นเกมแนว Survival MMO-Action ว่าด้วยโลกในปี 2021 ที่เกิดโรคระบาดทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ผู้คนต้องแก่งแย่งทรัพยากรเพื่อเอาตัวรอด มีตัวละครหลักมาให้เราได้เลือกเล่นถึง 4 สายอาชีพ ได้แก่ Engineers , Nomads, Lunatics และ Scavengers ส่วนจุดขายของเกมนี้คงหนีไม่พ้น “ยานพาหนะ” คู่ชีพสุดระห่ำกว่า 100 แบบ

โดยเราสามารถปรับแต่ง ติดเกราะ ดรอปอาวุธได้อย่างอิสระ เรียกว่าเป็นอาวุธหลักเพียงอย่างเดียวที่เราจะมีชีวิตรอดในโลกหลังหายนะแห่งนี้ ดังนั้นการอัพเกรดพาหนะให้แข็งแกร่งจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะภายในเกมก็จะมีผู้เล่นคนอื่นพร้อมบดขยี้เราได้ทุกเมื่อ บนแผนที่ใหม่อีก 9 โซนพร้อมโหมดเกมอีกกว่า 7 รูปแบบ ที่สำคัญตัวเกมเปิดให้เล่นกันแบบฟรีๆ ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ใครอยากลองวาร์ปไปได้เลยที่ >>คลิ๊ก<<

ข้อมูลจาก www.crossout.net

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US