ข่าวดี Shadow Fight 3 เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว ข่าวร้ายจะเล่นได้ต้องใช้โค้ด!

ข่าวดี Shadow Fight 3 เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว ข่าวร้ายจะเล่นได้ต้องใช้โค้ด!

เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยการมาของเกมซีรีส์ต่อสู้สไตล์ RPG สุดแนวอย่าง Shadow Fight 3 อย่างใจจดใจจ่ออยู่เป็นแน่แท้ ล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาให้ชื่นใจกันแล้ว เพราะตอนนี้ทาง Kekki ได้ประกาศเปิดให้ทดลองเล่นแบบ Soft Launches ผ่านระบบ iOS ในประเทศแคนาดากันแล้ว แต่ทว่าเรากลับดีใจได้ไม่นานเนื่องจากข่าวร้ายจะเล่นได้ไม่ใช่แค่มุดเหมือนทุกครั้ง เพราะตัวเกมยังต้องการ Beta Code ในการทดสอบอยู่ดี




แต่หากมองในมุมกลับแล้วปรับมุมมองนี่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี เพราะหมายความว่าเราใกล้จะได้เล่นเกมนี้กันเต็มแก่แล้วน่ะสิ และหากการเปิด Soft Launches ในประเทศแคนาดารอบนี้ไม่มีปัญหาอะไรก็คาดว่าตัวเกมน่าจะทยอยเปิดให้เราได้เข้าไปสัมผัสความมันส์แบบเต็มสูบได้หลังจากนี้กันล่ะครับ ส่วนใครที่อยากจะเห็นว่าเกมซีรี่ส์ร่างเงาพอเปลี่ยนเป็น 3D-RPG แล้วหน้าตาจะออกมาเป็นยังไงนั้น เราก็มีคลิปตัวอย่างเกมเพลย์บางส่วนที่ทางค่ายเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วมาฝากกันด้วย เชิญรับชมได้ตามด้านล่างนี้เลย




สำหรับ Shadow Fight 3 ในภาคใหม่นี้ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครได้อย่างอิสระ และมีการเพิ่มจำนวนเควสและเนื้อเรื่องให้มากขึ้นไปอีก โดยเนื้อเรื่องก็จะต่อจากภาคก่อนหน้าอย่าง Shadow Fight 2 การแบ่งข้างแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น โดยแบ่งออกเป็น 3 เผ่า ได้แก่ Legion, Dynasty, Heralds ซึ่งทั้งสามเผ่านั้นก็จะมีศิลปะการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป

 

ภายในเกมผู้เล่นจะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดอยู่ในโลกที่ใช้เงาเป็นพลังงานสำคัญ สามารถเลือกเผ่า ปรับแต่งตัวละคร,ปลดล็อคอาวุธ และชุดเกราะเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และไต่ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของโลกแห่งเงาให้จงได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบออนไลน์มาให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับนักสู้เงาทั่วโลกได้อีกด้วย หากสามารถเล่นได้แบบเต็มสูบเมื่อไหร่ GameWorld สัญญาว่าจะรีบมาอัพเดทให้แบบด่วนจี๋แน่นอน

ข้อมูลจาก toucharcade

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US