ข่าวลือ! Rocksteady เตรียมเปิดตัวเกม Superman สัปดาห์หน้า

ข่าวลือ! Rocksteady เตรียมเปิดตัวเกม Superman สัปดาห์หน้า

author image by GM News | News | 0 Comments | 05 พ.ย. 2017 | เปิดดู

หากไม่นับ Batman: Arkham VR แล้วก็เป็นเวลานานกว่าสองปี นับตั้งแต่วันวางจำหน่าย Batman: Arkham Knight สำหรับ Rocksteady ที่นำเอาเกม Batman คุณภาพสูงมามอบให้แฟนๆ เกมที่ชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่ได้สัมผัสกันในรูปแบบ VR และถ้ารายงานนี้ถูกต้อง เรากำลังจะได้รู้จักกับโปรเจคต์ตัวใหม่ที่ทีมพัฒนาเกม Rocksteady ซุ่มพัฒนาอยู่ ซึ่งโปรเจคต์ที่ว่านั้นอาจเป็น Superman!

ข่าวลือนี้หลุดออกมาจากเว็บบอร์ดต่างประเทศชื่อดัง 4chan ที่มีผู้ใช้รายหนึ่งยืนยันว่าภรรยาของเขานั้นทำงานให้กับ Rocksteady Studios และเผยว่า Rocksteady กำลังแอบพัฒนาเกม Superman อยู่ และสเกลของเกมนั้นจะใหญ่เอามากๆ ที่เจ๋งคือพวกเขาจะเปิดตัวเกม Superman ภายในสัปดาห์หน้าพร้อมกับนิตยสาร Game Informer ฉบับใหม่ ที่จะนำ Superman ขึ้นปกเป็น Cover Story พูดถึงตัวเกม เปิดตัวการมาของ Superman อย่างเป็นทางการกันด้วย

ผู้ใช้ปริศนารายนี้ยังกล่าวต่อว่าตัวเกมอาจจะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Batman Arkham อีกด้วย แต่ข้อมูลเหล่านี้ควรจะฟังแล้วใช้วิจารณญาณ เพราะไม่มีหลักฐานใดๆ มายืนยันนอกจากคำพูดลอยๆ เหล่านี้ และแม้จะเคยมีข่าวลือที่ถูกอยู่หลายครั้งจาก 4chan ก็ตาม

ล่าสุดก็ข่าวลือเกี่ยวกับรายชื่อเกมที่จะลงเฉพาะ Nintendo Switch แต่สุดท้ายแล้วยังไงก็ยังเป็นแค่ข่าวลือจนถึงตอนนี้ แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็คงจะน่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะ Superman คือหนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในโลก และการทำเกมที่ตัวเอกไม่ต่างจากพระเจ้าคงจะเป็นงานหินสุดๆ แน่นอน

ข้อมูลจาก Gamerant

Tags: , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US