ความคลั่งจะได้รับการปลดปล่อยไปกับ Darkness Rises มันส์พร้อมกันคืนนี้ 4 ทุ่ม

ความคลั่งจะได้รับการปลดปล่อยไปกับ Darkness Rises มันส์พร้อมกันคืนนี้ 4 ทุ่ม

หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดเกาหลีไปอย่างสวยงามแล้ว Darkness Rise ก็เดินหน้าเข้าสู่ “สนามรบ” ในตลาด Global อย่างกล้าหาญและก็ได้รับความสำเร็จเกินคาดอีกเช่นเคย จนกระทั่งล่าสุดตอนนี้สุดยอดเกม Action RPG แห่งปี จากค่าย Nexon ก็พร้อมที่จะบุกตลาดไทยกันแล้วคืนนี้ 20 มิ.ย. เวลา 22.00 น. (4 ทุ่มตรง) มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android ได้เลย การันตีความปังด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่ทะลุไปกว่า 1 ล้านคนจากทั่วโลก




ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเกมอื่นในแนวเดียวกัน จุดแข็งที่สุดของเกม Darkness Rises ที่ไม่มีใครเหมือนคือ คุณภาพของกราฟิกที่โดดเด่นจนไม่สามารถพรรรณาด้วยคำพูดได้ รวมทั้ง Story Line ที่ทั้งสนุกและน่าสนใจที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่เป็น “เทคโนโลยีสูงสุด” โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบกราฟิก 3D ที่ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีล่าสุดของ “Unity” ทำให้กราฟิกของเกมมีคุณภาพไม่ด้อยไปกว่าเวอร์ชั่น PC เลยทีเดียว

หากเล่นเกม Darkness Rises เหล่าเกมเมอร์จะสามารถเลือกตัวละครจาก 4 ตัวละครหลัก อย่าง Warrior, Wizard, Berserker และ Assassin ได้อย่างอิสระ แต่ละตัวละครถูกวางให้มีสกิลที่แตกต่างกัน ซึ่งจะมอบประสบการณ์พิเศษที่ตรงกับสไตล์เฉพาะตัวของเหล่าเกมเมอร์

และหากจะกล่าวถึงตัวละครแล้วล่ะก็ จะข้ามเรื่องระบบการปรับแต่งตัวละครของ Darkness Rises ไปไม่ได้เลยทีเดียว เกมเมอร์สามารถสร้างตัวละครของตัวเองให้ออกมาสวยงามได้อย่างละเอียดและปราณีตมาก ตามแบบฉบับของ Darkness Rises ที่ต่างจากเกมมือถือทั่วไป เกมเมอร์สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น ความสูง, สรีระ, สีผิว และโครงหน้าได้อย่างอิสระตามใจ หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเพียงส่วนเล็กๆ แต่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยว่า รายละเอียดปลีกย่อยนี้แสดงถึงคุณภาพของเกมโดยตรง

หลังจากเลือกรูปลักษณ์ของตัวละครเสร็จแล้ว สามารถเข้าสู่ Battle Stage ที่เข้มข้นและดุเดือดของ Darkness Rises ได้ทันที นอกจากสกิลโจมตีทั่วไปแล้ว หากเกมเมอร์กดปุ่ม “Finish” เร็วๆ จะได้เห็นตัวละครของตัวเองเอาชนะมอนสเตอร์ที่เหี้ยมโหดในรูปแบบของแอคชั่นที่ตระการตา

ไม่เพียงเท่านี้ เกมเมอร์ยังสามารถพัฒนาตัวละครให้มีทักษะเพื่อที่จะเอาชนะมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ได้ โดยภาพรวมแล้ว ด้วยรูปแบบที่ปรับเปลี่ยนใหม่ และความริเริ่มสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร บอกได้เลยว่าในสนามรบของ Darkness Rises จะไม่มีช่วงเวลาที่น่าเบื่อเลย

เพื่อที่จะให้เกมเมอร์ได้แสดงการต่อสู้ในสนามรบที่บ้าคลั่ง Darkness Rises มีเครื่องมือสำหรับการพัฒนาที่ทรงพลัง อาทิเช่น อุปกรณ์, สกิล และค่าพลัง ระบบ “การพัฒนา” นี้เป็นไปอย่างสมเหตุสมผล และถึงแม้จะมีหลายรูปแบบ แต่ได้ปรับให้เกมเมอร์เข้าใจได้ง่าย เพราะ Darkness Rises มีระบบแนะนำในแต่ละส่วนตามระดับเลเวล และเกมเมอร์จะสามารถเรียนรู้วิธีพัฒนาตัวละครอย่างแข็งแกร่งในเกมได้อย่างง่ายดาย

จุดแข็งอีกหนึ่งอย่างของเกม Darkness Rises คือการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น ผ่านระบบในเกมที่หลากหลาย เช่น กิลด์, การดวลแบบ PvP, PvP แบบทีม, ดันเจี้ยนคู่หรือดันเจี้ยนกลุ่ม เป็นต้น

กล่าวโดยสรุปในเกมแนว Action RPG ที่ถูกเปิดใน Global Market ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Darkness Rises เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคุณภาพสูง และเกมนี้จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมิถุนายนนี้ และคาดว่าจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มผู้เล่นที่มีใจรักในเกมแนวแอคชั่นได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Website หรือ Official Fanpage

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US