คอนเฟิร์ม! Gamevil เตรียมส่ง Devilian Mobile และ Royal Blood บุกตลาดโลก - GameWorld.in.th

คอนเฟิร์ม! Gamevil เตรียมส่ง Devilian Mobile และ Royal Blood บุกตลาดโลก

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 01 ก.ย. 2016 | เปิดดู

เก็บตกจากงาน @RPG The Next ที่จัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และเป็นเวทีที่ค่ายเกมดังอย่าง Gamevil ถือโอกาสแถลงข่าวอัพเดตโปรเจ็กต์เกมในสังกัดที่มีมากมายหลายเกม โดยมีแผนจะไล่เปิดให้บริการทั้งในเกาหลีและทั่วโลกเริ่มตั้งแต่ เดือน ก.ย. ปี 2016 นี้ไปจนถึงต้นปี 2017

GAMEVIL

ซึ่งบางเกมนั้นยังได้นำ IP จากเกมออนไลน์มาพัฒนาลงมือถืออีกด้วยไล่ตั้งแต่ ArcheAge Begins, Nine Hearts,War of Crown เป็นต้น แต่วันนี้เราจะขอพูดถึงแค่ 2 เกมที่มีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาก่อน 2 เกมที่ว่านี้ก็คือเกม Devilian Mobile และ Royal Blood นั่นเองครับ จะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกัน

Devilian Mobile Devilian Mobile

Devilian Mobile เป็นเกมมือถือฟอร์มยักษ์แนว MMORPG ที่ผสมผสานกับแนวเกม Hack & Slash จากความร่วมมือกันของ สตูดิโอ Gamebil และ Bluehole Studio ซึ่งแฟนเกมจะได้พบกับคุณภาพระดับ Devilian เวอร์ชั่น PC แบบเน้นๆ ทั้งภาพกราฟิกและระบบเกมเพลย์ต่างๆ รวมถึงคอนเทนท์ที่มีมาให้เล่นอย่างครบครันทั้ง โหมด PvP โหมเรด รวมถึงระบบแปลงร่างมีมาให้เล่นในเวอร์ชั่นมือถือนี้ด้วยอย่างแน่นอน ทั้งทางค่ายเกมยังได้ย้ำชัดอีกว่าตัวเกม Devilian Mobile พร้อมจะเปิดให้บริการแบบโกลบอลทั้งในระบบ iOS และ Android ได้ในไตรมาส 4 ของปี 2016 นี้ ไม่มีเลื่อนแน่นอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DevilianMobile

Royal BloodRoyal Blood

Royal Blood เป็นเกมมือถือที่ทาง Gamevil พัฒนาขึ้นเอง ด้วยการดึงนักเขียนมากประสบการณ์มาร่วมงาน โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการทั่วโลกทั้งในระบบ Android และ iOS ในช่วงครึ่งแรกของปี 2017 Royal Blood นั้นจะแตกต่างจากเกมแนว MMORPG ตัวอื่นๆ ที่ผู้เล่นสามารถมันส์ไปกับการผจญภัยที่แตกต่าง เรื่องราวของเกมนี้จะยึดตามวัตถุโบราณที่ผู้เล่นจะสามารถใช้ได้เพียงคนเดียว นอกจากนี้ยังจะได้พบกับการต่อสู้ในสงครามกิลด์ขนาดใหญ่แบบ 100 vs 100 ไปจนถึงสามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นได้แบบข้ามเซิร์ฟแล้วมาร่วมกันต่อสู้ได้อีกด้วย

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US