ชมกันชัดๆ กับเกมเพลย์สุดงามจาก Oceanhorn 2 เต็มอิ่มกว่า 14 นาทีเต็ม

ชมกันชัดๆ กับเกมเพลย์สุดงามจาก Oceanhorn 2 เต็มอิ่มกว่า 14 นาทีเต็ม

หลังจากที่ทางสตูดิโอ Cornfox & Bros. ได้ประกาศเปิดตัวเกมภาคต่ออย่าง Oceanhorn 2 หรือชื่อเต็มๆ ก็คือ Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm ไปเมื่อ เดือน ส.ค. ปีก่อน ล่าสุดก็มีเกมเพลย์ตัวแรกที่เล่นผ่าน iPhone 7 Plus แสดงให้เห็นถึงกราฟิกสุดงามจากขุมพลัง Unreal Engine 4 ยาวกว่า 14 นาทีเต็ม พร้อมกับภาพสรีนช๊อตอีกเล็กน้อยออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว จะงดงามและน่าเล่นขนาดไหนไปชมคลิปด้านล่างนี้เลยครับ




สำหรับ Oceanhorn 2 ในภาคนี้ยังคงทำออกมาเป็นเกมแนว RPG ผจญภัยสุดแฟนตาซี แบบมุมมองบุคคลที่ 3 ตามสไตล์ Oceanhorn เหมือนเช่นเคย แต่มีการยกระดับในส่วนของกราฟิกให้สวยงามสมจริงมากยิ่งขึ้นด้วยขุมพลังเทพจาก Unreal Engine 4 ส่วนเนื้อเรื่องนั้นจะถูกเซ็ทให้เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งของ Oceanhorn และมาพร้อมกับฮีโร่คนใหม่นั่นก็คือ เด็กชายที่จะได้รับการฝึกฝนให้ขึ้นเป็นอัศวินแห่งอาคราเดียนั่นเอง

และจากคลิปก็จะเผยให้เห็นถึงการผจญภัยบนแผนที่แบบกว้างๆ ของเด็กชาย มีทั้ง ทุ่งนา ป่า ภูเขา ทะเล เมือง และดันเจี้ยนต่างๆ มาให้เราได้สำรวจผ่านกราฟิกสุดงาม โชว์ระบบการต่อสู้ทั้งการใช้ดาบ การใช้คาถาสุดเจ๋ง การใช้ปืน รวมถึงการหาวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อใช้ไอเทมต่างๆ ที่ค้นพบให้เป็นประโยชน์กับการเล่น

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายังเผยอีกว่าเตรียมจะหอบเอาตัวเกม Oceanhorn 2 เวอร์ชั่น Demo ไปให้แฟนๆ ได้ทดลองเล่นภายในงาน Nordic Game 2017 กันด้วยซึ่งจะจัดขึ้นใน วันที่ 17 – 19 พ.ค.นี้ที่ประเทศสวีเดน ส่วนแพลตฟอร์มที่จะลงนั้นตอนนี้มีการยืนยันมาแล้วว่า จะบนลงมือถือผ่านระบบ iOS กันก่อน แล้วถึงจะพัฒนาลงแพลตฟอร์มอื่นๆ ตามลำดับ เช่นเดียวกับภาคแรกนั่นเอง

ข้อมูลจาก gematsu

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US