คอนเฟิร์ม Monster Hunter World เกมล่ามอนภาคใหม่ลง PC แน่นอน

คอนเฟิร์ม Monster Hunter World เกมล่ามอนภาคใหม่ลง PC แน่นอน

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 13 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

ในการแถลงข่าวเกมของทางฝั่ง Sony ที่งาน E3 2017 นั้น Capcom ก็ทำเซอร์ไพร์ทเรียกเสียงฮืออาจากผู้เข้าร่วมงาน ด้วยการเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Monster Hunter เกม Action RPG ล่าแย้ภาคใหม่ในชื่อ Monster Hunter World 

ที่ในที่สุดก็กลับมาลงคอนโซลจนได้ หลังจากไปลงให้กับเครื่อง 3DS มาซะหลายภาค นอกจากจะมาพร้อมกับกราฟิคที่สวยงามและบรรยากาศสุดอลังการแล้ว ล่าสุดทางค่ายยังได้ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ออฟฟิเชียลยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะมีลงบน PC ด้วยเช่นกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆ มอนฮันยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน

และตามข้อมูลที่ Capcom เผยออกมานั้น ตัวเกมในภาคนี้ก็จะมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่สภาพแวดล้อมสุดสมจริงมากขึ้น มีระบบ กลางวัน – กลางคืน ระบบการคราฟอาวุธ การทำอาหาร ที่ยังคงมีมาให้เหมือนเดิม ได้ออกไปผจญภัยบนแผนที่ขนาดยักษ์ Open World แบบไร้รอยต่อ ส่วนโหมดการเล่นก็จะมีทั้งแบบฉายเดี่ยว หรือจะตั้งตี้ออกไปล่ามอนยักษ์กับเพื่อนโหมด Co-op ที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุด 4 คนแบบข้ามโซนก็สามารถทำได้ทั้งนั้น

ทั้งนี้ Monster Hunter World มีกำหนดการวางจำหน่ายในต้นปี 2018 ทั้งบน PS4 และ Xbox One หลังจากนั้นก็จะเป็นคิวของ PC ตามลำดับแต่ยังไม่มีการระบุวันที่แน่ชัดออกมาในตอนนี้




Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US