คืนชีพ! A.V.A: The Rise of Shayka เกมมือถือแนว FPS จากเกมออนไลน์ชื่อดัง เปิด CBT แล้ว

คืนชีพ! A.V.A: The Rise of Shayka เกมมือถือแนว FPS จากเกมออนไลน์ชื่อดัง เปิด CBT แล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 17 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

มีข่าวดีมาฝากสายยิงกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด Red Duck เจ้าพ่อเกมออนไลน์ FPS ชื่อดังก็ได้ฤกษ์ประกาศเปิดทดสอบ A.V.A: The Rise of Shayka เกมมือถือแนว FPS ขุมพลังแรงระดับ Unreal Engine 4

ที่พอร์ตคอนเทนท์มาจากเกมยิงออนไลน์ชื่อดังที่เคยสร้างกระแสความนิยมมาแล้วบน PC อย่าง Alliance of Valiant Arms (A.V.A) เฉพาะระบบ Android สโตร์เกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแฟนๆ สามารถเข้าไปลองของกันได้ถึง วันที่ 21 มิ.ย. 2017 นี้




A.V.A: The Rise of Shayka นั้นเรียกได้ว่าเป็นเกม FPS บนมือถือตัวแรกของเกาหลีที่นำเอาเทคโนโลยีสุดฮอตอย่าง Unreal Engine 4 มาใช้ จึงการันตีได้ว่าภาพกราฟิกและเอฟเฟคต่างๆของเกมนั้นมาเต็มและอลังการแน่นอน โดยจะมีตัวละครมาเราได้เลือกใช้มากกว่า 9 คาแรกเตอร์ ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีสกิลค่าความสามารถแตกต่างกันไป โดยจะมาพร้อมกับคลังแสงที่มีอาวุธปืนชนิดต่างๆ อีกกว่า 150 โมเดล

สำหรับเกมเพลย์นั้นนอกจากระบบปรับแต่งปืนและภารกิจที่มีให้ทำมากมายแล้ว ยังมีโหมด PVE, PVP แบบเรียลไทม์, โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น, โหมด Challenge และโหมดอื่นๆ อีกมากมายตามแบบเกมชูตติ้งทั่วไปควรจะมี และเมื่อเทียบกับ A.V.A เวอร์ชั่น PC แล้ว ตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือจะมีความเป็นเกม Casual มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด สามารถควบคุมและปรับแต่งได้ง่ายกว่าเหมาะกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น เชื่อว่าใครที่แฟนเก่าของ A.V.A น่าจะดีใจไม่น้อยที่เกมโปรดได้กลับมาคืนชีพอีกครั้งแล้ว ของดีมีเวลาเล่นน้อยโลดสิครับรออะไร

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลี

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US