เกมมือถือ Pokeland Legend

คุ้นๆ นะ! Pokeland Legend เวอร์ชั่น ENG เปิดให้ทดลองเล่นแล้วทั้งบน iOS และ Android

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 03 ก.ย. 2016 | เปิดดู

Pokeland legends เป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างขึ้นเพื่อเกาะกระแส Pokemon ผลงานจากค่าย Jodo Games ที่ทางเกม GameWorld อยากแนะนำให้เข้าไปลองเล่นดู

เพราะตัวเกมนั้นมีความโดดเด่นอยู่ที่การออกแบบตัวละครและมอนสเตอร์ทำออกมาได้น่ารัก และเชื่อว่าเราต่างก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ล่าสุด ตอนนี้ตัวเกมในเวอร์ชั่น ENG ได้เปิดให้ทดลองเล่นกันแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมทั้งมีการแจก Gift Code เพื่อรับของรางวัลมากมายอยู่ในขณะนี้ สนใจขอรับ Gift Code ได้ >>ที่นี่<<


Pokeland Legends เป็นเกมมือถือแนว Action RPG Strategy ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกแบบ 3D สุดคิ้ว แต่เอฟเฟกต่างๆ นั้นอลังการสุดๆ โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ทำการวางแผนจัดทีมมอนสเตอร์ได้สูงสุด 3 ตัว จากมอนสเตอร์ที่มีมาให้เลือกกว่า 1,000 ชนิด โดยมอนแต่ละตัวก็จะมีความสามารถทั้งค่าพลังและ Skill ที่แตกต่างออกไป นอกจากนี้ตัวเกมยังมี Content อื่นๆ ที่น่าสนใจไล่ตั้งแต่ โหมดเนื้อเรื่องสุดสนุก, โหมด PvP สำหรับทดสอบความแข็งแกร่ง หรือจะเป็นโหมด PvE สุดมันส์ก็มีมาให้ และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ โหมด Raid Boss ก็มีมาให้แบบครบๆ เรียกได้ว่า Pokeland Legends นั้นจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถตอบสนองความต้องการของแฟนๆ Pokemon ที่อยากเห็นมอนสเตอร์ออกมาโลดแล่นไฝว้กันบนมือถือแบบ 3D ได้ดีเลยทีเดียว!!! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.facebook.com/pokemondslandPokeland Legends 5 Pokeland Legends 6 Pokeland Legends 4 Pokeland Legends 7 Pokeland Legends 8ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Pokeland Legends 1apple-buttonplay-button

>>ดาวน์โหลดไฟล์ APK<<

ข้อมูลจาก www.facebook.com/pokemondsland

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US