คู่บิ๊กแมทช์! เมื่อบิ๊ก Square Enix ส่งสาส์นท้ารบในเกม Overwatch กับประธาน Sony - GameWorld.in.th

คู่บิ๊กแมทช์! เมื่อบิ๊ก Square Enix ส่งสาส์นท้ารบในเกม Overwatch กับประธาน Sony

author image by penguin | Console News PC | 0 Comments | 16 ก.ค. 2016 | เปิดดู

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน ก.พ. 59 ที่ผ่านมาทาง Sony Interactive Entertainment ที่นำทีมโดยคุณ Morita เคยส่งสาส์นท้าไปยังทาง Square Enix ให้จัดทีมมาแข่งกันในเกม Call of Duty: Black Ops II ซึ่งผลการแข่งในครั้งนั้นปรากฏว่าทีมจากทาง Square Enix ที่นำโดยคุณ Matsuda เดินหน้าถล่มฝั่ง Sony และชนะไปได้แบบชิวๆ

สาส์นท้ารบจากทีม #SquareEnixTeam

และนี่จึงเป็นที่มาของการรีแมทช์ของทั้งสองบริษัทพันธมิตรในครั้งนี้ ล่าสุดทาง Square Enix ที่นำโดยผู้บริหารอย่างคุณ Yosuke Matsuda ได้มีการส่งคลิปวิดีโอเป็นสาสน์ท้ารบไปยังฝ่าย Sony Interative Entertainment Japan and Asia นำทีมโดยคุณ Atsuhi Morita คนเดิม โดยทั้งสองฝ่ายจะกลับมาโชว์ความเป้นเจ้าของวงการเกมอีกครั้ง กับการแข่งขันกันในเกม Overwatch โดยจะจัดขึ้นใน วันที่ 22 ก.ค.ที่จะถึงนี้

สาส์นตอบรับจากทีม #SonyTeam

สำหรับการเตรียมความพร้อมในครั้งนี้ดูเหมือนว่าทาง Square Enix อย่างคุณ Matsuda เองนั้นมั่นใจในสกิลการเล่น Overwatch ของตัวเองพอสมควรถึงขนาดที่ว่าทงทุนแต่งคอสเพลย์เป็น Tracer กันเลยทีเดียว แต่ทางฝ่าย Sony เองก็คงไม่ยอมง่ายๆ ถึงขนาดว่าท่านประธานยังต้องไปฟิตฝึกซ้อมอย่างหนักในยิมเพื่อแมทช์นี้โดยเฉพาะ 5555555+++

แมทช์นี้ใครจะอยู่ใครจะไปสามารถติดตามการแข่ง Overwatch ของคู่นี้ได้ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้ได้ดูผ่านทางเว็บไซต์ Nico Nico ของประเทศญี่ปุ่นสนใจ >>> คลิ๊ก <<<

คลิปตอนดวลกันในเกม Call of Duty: Black Ops II

ข้อมูลจาก dualshockers

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US